“Sếp” ngân hàng sốc nặng sau vụ nữ tài xế lái BMW gây tai nạn kinh hoàng
Thứ ba, 23/10/2018 21:48

Dù không liên quan đến vụ nữ tài xế lái BMW gây tai nạn kinh hoàng ở Sài Gòn nhưng sếp ngân hàng ở Hà Nội sốc nặng khi bị nhiều người nhầm lẫn.

Hiện trường vụ tai nạn ngã tư Hàng Xanh khiến nhiều người thương vong

Chiều 23/10, bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc khối vận hành Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcombank) đã có những chia sẻ về việc “nổi tiếng bất đắc dĩ” liên quan đến vụ nữ tài xế lái BMW gây tai nạn kinh hoàng ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

“Đến hôm nay tinh thần tôi mới ổn định sau khi vụ việc ở đâu trên trời rơi xuống nói tôi là tài xế gây tai nạn”, bà Nga nói.

Theo nữ giám đốc, có sự trùng hợp ngẫu nhiên  giữa tên họ của bà với nữ tài xế lái BMW gây tai nạn ở TP.HCM. Thông tin nhầm lẫn này xuất hiện dày trên các trang mạng khiến cuộc sống, sinh hoạt bà bị đảo lộn hoàn toàn.

“Tôi sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Trong khi vụ việc xảy ra ở TP.HCM nhưng sau tai nạn, hàng loạt thông tin của tôi về chức danh, nơi làm việc, lý lịch trích ngang xuất hiện dày trên các trang mạng kèm theo những bình luận vô cùng ác ý. Mọi người nhầm lẫn tôi là tài xế điều khiển xe gây tai nạn”, bà Nga nói.

“Sáng qua tôi ngủ dậy nhận rất nhiều điện thoại của bạn bè, người thân và đồng nghiệp hỏi về vụ việc và tôi nói mọi người nhầm lẫn. Ngày hôm qua là một ngày tồi tệ, tôi đã sốc nặng’, bà Nga cho biết.

Theo bà Nga, thông tin nhầm lẫn như vậy rất nguy hiểm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình cũng như công việc của bà.

Chia sẻ thêm về người trùng tên với mình gây tai nạn kinh hoàng do uống rượu, sếp ngân hàng nói: “Tôi là người không thích bia rượu và trong công việc không bao giờ để mình quá chén. Thực sự mình không muốn thì không bao giờ để ai đó ép mình được”.

Trước đó, vào khuya 21/10, bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ quận 12) chủ một nhà hàng ở quận 3 điều khiển xe BMW lưu thông trên đường Điện Biên Phủ hướng về cầu Sài Gòn. Khi đến ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh) thì tông vào đám đông đang dừng đèn đỏ. Sau khi húc văng nhiều người đi xe máy, ô tô chỉ dừng lại khi tông vào xe taxi chạy cùng chiều. Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ 7 người bị thương được chuyển đi cấp cứu.

Khai với công an, nữ tài xế thừa nhận tối 21/10 có uống rượu trong buổi tiệc tổ chức tại nhà hàng do bà làm chủ ở quận 3 nhưng vẫn còn tỉnh táo khi điều khiển ô tô BMW để về nhà. Bà Nga khai khi dời chân từ cần ga sang cần thắng thì quai hậu chiếc giày cao gót tôi mang bị vướng vào cần ga. Trong lúc quýnh quáng, bà rút chân lên rồi đạp xuống cần ga khiến chiếc xe lao về phía trước, tông hàng loạt phương tiện đang dừng chờ đèn tín hiệu.

Theo một cán bộ điều tra thì đó chỉ là lời khai của bà Nga. Còn thực tế có đúng như vậy không thì phải chờ kết quả xác minh, thực nghiệm điều tra của các đơn vị nghiệp vụ. Tuy nhiên, sau vụ tai nạn xảy ra công an đo nồng độ cồn thì bà Nga vượt mức quy định gấp 4 lần.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: vụ nữ tài xế lái BMW gây tai nạn kinh hoàng , tai nạn kinh hoàng , tai nạn giao thông nghiêm trọng