Sẽ khởi tố vụ án nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể
Thứ ba, 26/03/2019 19:50

Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, trong chiều nay sẽ ra quyết định khởi tố vụ án "Hiếp dâm", khởi tố bị can và bắt giữ một số đối tượng liên quan đến vụ một nữ sinh bị hiếp dâm tập thể.

Chiều 26-3, liên quan đến vụ một nữ sinh lớp 10 ở huyện Triệu Phong (Quảng Trị) bị xâm hại tập thể khi đi sinh nhật bạn, Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an huyện Triệu Phong cho biết, chiều nay, sẽ ra quyết định khởi tố vụ án "Hiếp dâm", khởi tố bị can và bắt giam một số bị can.

Sẽ khởi tố vụ án nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể - 1

Trường THPT N.H.T, nơi em P. theo học

Đại tá Minh cho hay, vì vụ việc liên quan đến nhiều đối tượng nên cần thời gian để điều tra, làm rõ. Trong số 10 em tham gia tiệc sinh nhật thì có đến 9 em là học sinh.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 16h ngày 24-3, em N.T.B.P (SN 2003, học sinh lớp 10; trú tại huyện Triệu Phong) xin phép gia đình đi sinh nhật bạn ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, gia đình phát hiện em P. nằm bất động trước sân nhà nên vội đưa đến Bệnh viện Đa khoa Triệu Phong (Cơ sở điều trị II) cấp cứu. Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện P. có dấu hiệu sang chấn, bị xâm hại tình dục, bất tỉnh nên chuyển P. đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị cấp cứu sau 30 phút sơ cứu.

Sau khi được cấp cứu và điều trị, em P. được cho về nhà vào chiều 25-3, đến nay sức khỏe đã ổn định.

Nld.com.vn
Tag: nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể , tin pháp luật