Sau va chạm, tài xế taxi xuống xe, thấy cô gái tử vong vẫn bỏ mặc
Thứ năm, 27/06/2019 17:10

Sau vụ va chạm với xe máy làm đôi nam nữ thương vong ở quận Tân Phú, TP HCM, tài xế taxi mở cửa xuống nhìn nạn nhân rồi… bỏ đi.

Theo hình ảnh từ đoạn clip dài khoảng 11 phút ghi lại, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 25-6 tại giao lộ đường Tân Hương - Võ Công Tồn (quận Tân Phú, TP HCM).

Chiếc taxi sau khi va chạm với xe máy do đôi nam nữ chở nhau, làm cả 2 người văng xuống vỉa hè. Người nam nằm một chỗ, biểu hiện co giật, còn người nữ bất động hoàn toàn sau vụ va chạm.

Đáng nói, sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế taxi mở cửa xuống nhìn các nạn nhân rồi… bỏ đi.

Đoạn clip này sau đó được chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận.

Theo một số người dân sống gần khu vực này, thời điểm khoảng 3 giờ, họ nghe tiếng động lớn nên mở cửa kiểm tra và phát hiện vụ tai nạn trên. Một số người thông báo cho lực lượng chức năng, một số tìm cách hỗ trợ, cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, cô gái đã tử vong sau đó.

Sau va chạm, tài xế taxi xuống xe, thấy cô gái tử vong vẫn bỏ mặc - Ảnh 1.

Sau va chạm, tài xế taxi xuống xe và thấy cô gái tử vong liền bỏ đi

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã tới khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin từ các nhân chứng và trích xuất hình ảnh từ camera tại khu vực, truy tìm chiếc taxi.

Bước đầu, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Tiến (25 tuổi, quê Bến Tre, là nhân viên nhà hàng).

Theo tìm hiểu, chiếc taxi liên quan đến vụ tai nạn thuộc hãng xe Vinasun.

Trao đổi với phóng viên chiều 27-5, đại diện Vinasun xác nhận vụ việc này liên quan đến một xe taxi thuộc hãng, đồng thời cho biết đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn các nạn nhân.

"Đối với nạn nhân nữ, chúng tôi đã thăm hỏi và bước đầu hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng. Còn riêng người nam, hiện đang điều trị ở khoa hồi sức cấp cứu tại bệnh viện 115 và phía công ty cùng gia đình tài xế taxi liên quan vụ tai nạn đã đến thăm hỏi, đồng thời sẽ có hỗ trợ" – đại diện Vinansun thông tin.

Cũng theo Vinasun, sau khi xảy ra vụ tai nạn nêu trên, tài xế chiếc taxi liên quan bị công an tạm giữ lấy lời khai, hiện đã được ra ngoài. Riêng chiếc taxi vẫn được lực lượng chức năng tạm giữ.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tai nạn giao thông , tài xế taxi bỏ mặc cô gái tử vong , tin nóng