“Sau tiếng rầm, xe 7 chỗ chở 8 người văng ra khá xa”
Thứ bảy, 09/02/2019 20:18

Những nhân chứng vụ tai nạn giữa xe khách và xe ô tô 7 chỗ làm 8 người trên xe thương vong cho biết như trên.

Ông Lê Văn Điệp (Hoằng Hoá, Thanh Hoá), người trực tiếp chứng kiến vụ tai nạn kể lại, sau một tiếng ầm rất to, biết có tai nạn, ông Điệp cùng nhiều người dân quanh đó chạy tới cứu người.

“Lúc đến nơi, tôi thấy tất cả người trong xe 7 chỗ đều bất tỉnh, đồ đạc trong xe bị văng tứ tung. Chúng tôi gọi nhau phá cửa xe để đưa người còn sống đi cấp cứu", ông Điệp kể.

“sau tieng ram, xe 7 cho cho 8 nguoi vang ra kha xa” hinh anh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Điệp nói: “Cú đâm rất mạnh, tôi thấy chiếc xe ô tô 7 chỗ văng đi một đoạn khá xa, một chiếc trụ cổng của người dân gần đó cũng bị tông đổ”.

Còn ông Nguyễn Đức Thanh (trú xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa), nhà gần ở khu vực hiện trường vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, ông Thanh đang nằm trong nhà nghe tiếng va chạm rất mạnh nên chạy vội ra xem.

Khi có tai nạn, ông Thanh chạy đến chỗ hiện trường thì thấy mọi người đang cạy cửa chiếc xe 7 chỗ. Sau đó ông Thanh cùng một số người dân kéo người bị nạn ra ngoài.

Bà Phạm Thị Hạnh (xã Hoằng Quỳ, Hoằng Hóa, Thanh Hoá) cho biết, nhà bà ở cách hiện trường khoảng 500m nhưng cũng nghe thấy tiếng va chạm rất lớn.

“sau tieng ram, xe 7 cho cho 8 nguoi vang ra kha xa” hinh anh 2

Hiện trường tai nạn thương tâm.

Khi bà Hạnh tới hiện trường, cảnh tượng trước mặt hết sức kinh hoàng. Phần hông phải chiếc xe 7 chỗ bị hư hỏng nặng và vẫn còn dấu vết của một cú đâm với lực rất mạnh.

“Tôi cùng nhiều người dân cùng nhau chạy tới phụ giúp đưa người bị nạn đi cấp cứu. Tôi chưa bao giờ thấy vụ tai nạn nào thảm khốc như vậy, người nằm la liệt", bà Hạnh nhớ lại.

Sáng 9.2, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa Lê Văn Sỹ cho biết, Bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe 7 chỗ xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A qua địa bàn xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, các nạn nhân bị thương tạm thời qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Khoảng 9h sáng 8.2 (mùng 4 Tết), trên QL1A đoạn qua xã Hoằng Quỳ (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) xảy ra tai nạn nghiêm trọng do va chạm giữa xe ô tô khách BKS 98B-022.66 do anh Phạm Thế Đức (SN 1979, trú Kim Sơn, Đông Triều, Quảng Ninh) điều khiển và ô tô con BKS 36B-2286 (xe biển xanh) 7 chỗ do anh Nguyễn Xuân Sơn (SN 1961, ở Hoằng Quỳ, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) điều khiển, chở 8 người. Hậu quả làm 3 người trên xe ô tô con tử vong, 5 người bị thương.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Xe khách đâm xe 7 chỗ , tai nạn giao thông , tai nạn chết người