Sau Thanh Lam, Duy Mạnh lại vạ miệng với phát ngôn gây sốc
Thứ ba, 24/10/2017 15:30

Nam ca sĩ Duy Mạnh phát ngôn gây sốc khi cho rằng giám khảo gameshow cũng giống như bù nhìn giả vờ cãi nhau tạo scandal để nhà đài kiếm tiền.

Có thể nói, Duy Mạnh là một trong những nghệ sĩ khá thẳng thắn trong những phát ngôn của mình. Mới đây, một người dùng mạng bình luận trên trang cá nhân của nam ca sĩ rằng sao không được làm giám khảo cho các cuộc thi truyền hình. Mặc dù, theo họ biết Duy Mạnh có giọng hát hay, biết chơi nhạc và đã cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà. Vốn là người thẳng tính và có những phát ngôn gây sốc, câu trả lời của Duy Mạnh cũng làm cho mọi người một lần nữa thêm xôn xao.

duy-manh 1

Duy Mạnh được nhận xét là người thẳng tính trong showbiz Việt.

Duy Mạnh chia sẻ: "Làm giám khảo làm gì hả cháu? Nhà đài trả cho ít tiền rồi bắt làm theo kịch bản dựng sẵn chứ có quyền gì đâu... Thích lên truyền hình để đánh bóng tên tuổi và kiếm tí tiền thì nhận. Giám khảo gameshow có gì oai, khác gì bù nhìn, thậm chí còn giả vờ cãi nhau tạo scandal, tạo sức hút cho nhà đài kiếm tiền". Có vẻ như câu nói của Duy Mạnh đã động chạm rất nhiều nghệ sĩ Việt sau phát ngôn này.

duy-manh 2

Duy Mạnh cho rằng làm giám khảo gameshow cũng không khác gì bù nhìn.

Chia sẻ của Duy Mạnh nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Có thể nói, khi các gameshow, chương trình truyền hình thực tế nhiều như nấm mọc sau mưa hiện nay đã khiến các giám khảo, người chơi phải tạo mọi chiêu trò để thu hút công chúng. Điều này đã khiến khán giả không đặt niềm tin vào kết quả chung cuộc sau mỗi chương trình.

Xem thêm: Link trực tiếp Chung kết Miss Grand International 2017 

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Duy Mạnh , Duy Mạnh phát ngôn sốc , scandal sao việt , sao việt