Sau tất cả những ồn ào, vợ bất ngờ muốn khép lại mọi chuyện, Xuân Bắc nói lời 'lạ'!
Chủ nhật, 17/09/2017 15:04

Sau tất cả những ồn ào tố bị chèn ép, cố tình tạo scandal để 'hạ bệ' NSND Anh Tú, mới đây, vợ Xuân Bắc đã chính thức muốn khép lại sự việc.

Câu chuyện vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép mình đã khiến dư luận dậy sóng suốt những ngày vừa qua.

Mới đây, sau những ngày thị phi, bà xã Xuân Bắc bày tỏ mong muốn khép lại scandal. Hồng Nhung viết: "Thôi nhé! Chấm dứt câu chuyện ở đây, các bạn để cho tôi yên đi".

Bác bỏ thông tin cho rằng mình đang tạo sóng gió nhằm giúp ông xã rộng đường tiến vào ghế Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, Hồng Nhung khẳng định việc cô đấu tranh cho sinh viên là đúng đắn. Bên cạnh đó, vợ Xuân Bắc còn dành những lời tốt đẹp, lời chúc cho các sinh viên của mình sớm thành công.

vo xuan bac

Vợ Xuân Bắc muốn khép lại mọi chuyện

Riêng về NSND ANh Tú, cô bày tỏ: "Em muốn nói chuyện với anh. Nghe nói anh không ưa em? Nhưng có cần làm như vậy không? Anh vuốt tóc vỗ về em làm gì, không vì học sinh của em thì… rồi. Anh làm em mất niềm tin, bỏ cả công việc 14 năm em gắn bó thì anh hiểu rằng anh cần có câu trả lời rõ ràng với em".

Nhắc bản thân: "Quay trở lại với gia đình thôi", Hồng Nhung triết lý: "Đời người trăm năm, vốn không thể hưởng trọn hết thảy vinh hoa của thế gian, ban ơn cho người khác, có thể nhận được càng nhiều tình cảm chân thành của nhân gian. Khi ta mang đến phúc lành cho người khác, trên thực tế là đang trải rộng con đường cho chính bản thân mình. Người mà phúc hậu, con đường nhân sinh khi nào cũng rất rộng rất dài".

Trước việc bị vợ Xuân Bắc tố chèn ép, NSND Anh Tú đã lên tiếng cho rằng đó chỉ là sự hiểu nhầm. Tuy nhiên, vợ Xuân Bắc vẫn tiếp tục bảo lưu suy nghĩ: "Đó là ý kiến của anh ấy, tôi có minh chứng của riêng mình". Có điều, đến thời điểm này, những minh chứng như trên chưa được người trong cuộc đưa ra.

NSƯT Minh Ánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã lên tiếng khẳng định không có chuyện NSND Anh Tú tác động hay can thiệp để nhà trường không cho vợ Xuân Bắc ngồi vào hội đồng chấm thi tốt nghiệp. Thay vào đó, NSND Anh Tú chỉ đề nghị để mình được chấm thi tốt nghiệp lớp mà mình hướng dẫn bởi đó là lớp mà anh hiểu, nắm vững khả năng, trình độ, đạo đức và ý thức về nghề của từng sinh viên.

xuan bac

Xuân Bắc 'than' có nhiều chuyện trong cuộc đời

Còn về phía Xuân Bắc, anh không hề đả động gì đến chuyện vợ bị NSND Anh Tú chèn ép. Cư dân mạng chỉ biết thái độ của Xuân Bắc về sự việc qua lời nói của NSND Anh Tú và vợ anh. Nhưng có lẽ, dù sự việc như thế nào, Xuân Bắc vẫn là người buồn nhất bởi một người là đồng nghiệp, người anh còn một bên là vợ, anh là người đứng giữa nên sẽ rất khó xử.

Còn trên trang cá nhân, Xuân Bắc chỉ đăng những dòng trạng thái về công việc với những lời động viên. Dòng trạng thái mới đây nhất của anh chiêm nghiệm rằng, anh cảm thấy có nhiều chuyện rắc rối trong cuộc đời. Phải chăng, anh đang ám chỉ đến chuyện của vợ mình?

Có lẽ, bà xã Xuân Bắc cũng mệt mỏi với dư luận sau chuỗi ngày qua. Tuy nhiên, cô vẫn mong muốn được gặp và nói chuyện thẳng thắn với NSND Anh Tú một lần để cả hai giải toả căng thẳng.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Sao việt , Xuân Bắc , Vợ nghệ sĩ hài Xuân Bắc , NSND Anh Tú