Sau sự cố, Tăng Thanh Hà vẫn ủng hộ em chồng hết lòng
Thứ sáu, 15/09/2017 20:57

Khi đi xem nhạc ủng hộ em chồng Phillip Nguyễn, Tăng Thanh Hà mặc trang phục giản dị nhưng vô cùng tươi tắn.

Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn tiếp tục tổ chức một đêm nhạc sau sự cố Ariana Grande hủy show vào phút chót. Được biết, nhiều fan đã phải choáng ngợp trước mức độ khủng của show diễn này.

tang-thanh-ha 1

Tăng Thanh Hà đăng tải trên trang cá nhân với nội dung: “Thật là một đêm
nhạc đáng nhớ! Cảm ơn Pulse Active đã tổ chức một sự kiện tuyệt vời như
vậy. Rất tự hào về các bạn". Kèm đó, cô tag tên Phillip Nguyễn cùng các
cộng sự của anh.

Đặc biệt, Tăng Thanh Hà cũng có mặt trong sự kiện The Chainsmokers. Dù rất hiếm hoi tham gia các sự kiện nhưng nữ diễn viên không thể vắng mặt để ủng hộ em chồng. Bà mẹ hai con mặc trang phục giản dị, thần thái rạng rỡ cuốn hút giữa đám đông. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà dành những lời có cánh cho em chồng: "Thật là một đêm nhạc đáng nhớ! Cảm ơn Pulse Active đã tổ chức một sự kiện tuyệt vời như vậy. Rất tự hào về các bạn".

tang-thanh-ha 2

tang-thanh-ha 3

tang-thanh-ha 4

Loạt ảnh Tăng Thanh Hà trong đêm nhạc.

Sau khi làm dâu nhà đại gia, Tăng Thanh Hà đã tạo được mối quan hệ thân thiết với các chị, em chồng. Cô thường xuyên xuất hiện trong các buổi tiệc và ủng hộ hoạt động, chương trình của các thành viên trong gia đình.

Trước đó ngày 23/8, thông tin Ariana Grande bất ngờ hủy show diễn tại Việt Nam 5 tiếng trước giờ bắt đầu khiến dư luận "dậy sóng". Giữa sự cố không may, Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng lên tiếng động viên em chồng. Cô chia sẻ dù sao đi nữa vẫn luôn tự hào những gì mà Phillip Nguyễn đã làm.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Sao Việt , Tăng Thanh Hà , Em chồng Tăng Thanh Hà , Phillip Nguyễn