Sau ồn ào lộ ảnh với Bình Minh, Trương Quỳnh Anh - Tim 'lạnh nhạt'?
Chủ nhật, 14/01/2018 10:42

Sau lùm xùm Bình Minh và Trương Quỳnh Anh có tình cảm, vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh và Bình Minh - Anh Thơ khiến cộng đồng bất ngờ khi tái xuất với thái độ đối lập.

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm của vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Bởi, những thông tin về việc ly hôn hay nghi vấn ngoại tình xuất hiện bủa vây cặp đôi này. Dù vậy Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sánh bước bên nhau sau tất cả.

Mới đây, cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong ngày sinh nhật của Trương Quỳnh Anh. Điều đáng nói trong bức ảnh được cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ là trong lúc mọi người vui vẻ chúc mừng cho bà xã thì Tim lại ngồi ở một góc khác.

sau on ao lo anh voi binh minh, truong quynh anh - tim

Tim ngồi bận bịu với điện thoại trong khi Trường Quỳnh Anh
chuẩn bị bánh sinh nhật.

Tim ngồi chăm chú vào điện thoại mặc cho mọi người đang chuẩn bị bánh kem để Trương Quỳnh Anh thổi nến. Đến khi Trương Quỳnh Anh thổi nến, Tim mới lên đứng gần. 

sau on ao lo anh voi binh minh, truong quynh anh - tim

sau on ao lo anh voi binh minh, truong quynh anh - tim

Dù đứng cạnh Trương Quỳnh Anh nhưng biểu cảm của nam ca sĩ không có gì
gọi là nhiệt tình. Khi người đẹp đang hết sức hào hứng thì Tim lại ngó lơ
sang một chỗ khác.

sau on ao lo anh voi binh minh, truong quynh anh - tim

Trái ngược với hình ảnh có phần "căng thẳng", "lạnh nhạt" của cặp đôi Trường Quỳnh Anh - Tim thì cặp đôi Bình Minh - Anh Thơ lại khá tình cảm, ngọt ngào khi cả hai có chuyến đi tại Hàn Quốc.

Được biết, vợ chồng Bình Minh có mặt tại "xứ sở kim chi" để tham dự lễ rước đuốc quảng bá thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 với tư cách là khách mời đặc biệt. Không chỉ cùng chồng đến Hàn Quốc, Anh Thơ còn tận tình chăm sóc sức khỏe cho chồng trong thời tiết giá lạnh.

sau on ao lo anh voi binh minh, truong quynh anh - tim

Diễn viên Bình Minh trông có vẻ rất hạnh phúc vì luôn có bà xã bên cạnh. Đây cũng là cơ hội để cặp đôi đi du lịch, chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây.

Trước đó, tháng 12.2017, những hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội khiến khán giả đặt ra nghi vấn hai người có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn diễn. Dù đã lên tiếng khẳng định những hình ảnh thân mật bị rò rỉ là hậu trường một bộ phim được quay trước đó nhưng đa số cư dân mạng băn khoăn về những cử chỉ của Trương Quỳnh Anh dành cho Bình Minh và ngược lại.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bình Minh , Trương Quỳnh Anh - Tim , sao việt