Sau ồn ào bị tố 'giật chồng', em gái Công Vinh lần đầu tiên xuất hiện cực gợi cảm
Thứ hai, 14/08/2017 09:29

Sau thời gian dài khóa Facebook vì scandal bị tố giật chồng, đi làm ở quán bar Singapore, em gái Công Vinh khoe nhan sắc xinh đẹp.

Sau scandal bị một người phụ nữ mang thai tố 'giật chồng' và làm việc ở quán bar tại Singapore, em gái Công Vinh đã khóa facebook. Mới đây, cô đã mở lại face, cô đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ nóng bỏng với chiếc váy hồng.

em gai cong vinh (2)

em gai cong vinh (4)

Em gái Công Vinh lần đầu mở facebook sau scandal bị tố giật chồng,
làm việc ở quán bar

Trước đó, vào hồi đầu tháng 6, bức xúc trước hành động và thái độ của Khánh Chi, người vợ đã lên trang cá nhân bày tỏ sự phẫn nộ: “Chị à... ở đời 30 chưa phải là Tết... Giống như chị vậy... Gia đình chị cũng thuộc dạng giàu có... Anh chị thì cầu thủ nổi tiếng... mà lại để mọi người gọi chị là con Giáp thứ 13 à... Em biết chị cũng thích được nổi... Nhưng chị à… Cái kết đẹp và đắng chỉ dành cho đoạn kết mới biết. Đừng lấy hạnh phúc của chị làm phiền người khác”.

em gai cong vinh (3)

Cô ăn mặc cực gợi cảm, quyến rũ

Được biết, cô gái tố Khánh Chi "giật chồng" đang mang thai. Hai vợ chồng cô đã cãi nhau, lục đục rất nhiều và kết quả cô về Đài Loan sống với mẹ đẻ để bình tâm. Trong thời gian này, Khánh Chi dụ dỗ chồng cô gái về sống chung với mình và được cho là lên facebook đăng hình “đá xoáy” cô vợ bầu bí.

em gai cong vinh (5)

Trước đó, một người phụ nữ mang thai đã tố em gái Công Vinh cướp
chồng của cô

Trước sự việc này, vợ chồng Thủy Tiên cũng bị chỉ trích không chăm lo đến em gái. Thủy Tiên bức xúc lên tiếng: "Ai cũng phải lao động và sống lương thiện thì mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được, đủ tuổi trưởng thành có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình".

em gai cong vinh (1)

Tuy nhiên, Khánh Chi chỉ im lặng khóa facebook

"Chẳng lẽ đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức mà người ta vẫn thích bán tài sản được mình cho để đi bán vé số hay lo lắng cho ăn học thành tài, xin việc cao sang cho mà không chịu, cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là lỗi của mình?", nữ ca sĩ chia sẻ.

Em gái Công Vinh kết hôn vào năm 2014. Đầu năm 2015, Khánh Chi và chồng chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Ruby. Tuy nhiên theo tin đồn thì cô đã bỏ chồng và sang Singapore làm quán bar. Khánh Chi còn bị tố việc cặp kè với nhiều người. Hiện em gái Công Vinh vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sao Việt , Em gái Công Vinh , Em gái Công Vinh giật chồng , Thủy Tiên , Khánh Thi