Sau mọi ồn ào, vợ Xuân Bắc lại làm điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng!
Thứ tư, 18/10/2017 09:18

Trên trang cá nhân, bà xã của Xuân Bắc đã thay đổi ảnh đại diện với hình ảnh nắm tay chồng ngập tràn hạnh phúc.

Ồn ào giữa chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép trong công việc vừa tạm lắng xuống thì mới đây, chị Hồng Nhunglại bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến dư luận được dịp xôn xao.

Theo đó, chị Hồng Nhung bất ngờ dẫn lại bài viết của diễn viên Kim Oanh kèm theo những dòng chữ khiếm nhã bộc lộ tâm trạng tức giận. Có thể nói, cách dùng từ ngữ của bà xã Xuân Bắc khiến công chúng khá sốc. Động thái này của chị Hồng Nhung đã ngầm khẳng định status gây sốc trước đó của Kim Oanh là nhắm vào chị.

voXuanBac2.phunutoday.vn

Dòng trạng thái của chị Nguyễn Hồng Nhung và nữ diễn viên Kim Oanh.

Đoạn chia sẻ của Kim Oanh và Hồng Nhung lập tức gây tranh cãi. Nhiều người không đồng tình với lối hành xử của cả hai, trong khi Kim Oanh là một diễn viên còn Hồng Nhung đang là giảng viên tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Những lời lẽ của cả hai, đặc biệt là chị Hồng Nhung bị cư dân mạng đánh giá là quá chợ búa.

voXuanBac4.phunutoday.vn

Vợ Xuân Bắc để ảnh đại điện Facebook với hình ảnh hai vợ chồng nắm
tay nhau hạnh phúc.

Gần đây, vợ Xuân Bắc bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên Facebook cá nhân với hình hai vợ chồng nắm tay nhau hạnh phúc. Nếu như bình thường thì hành động này của bà xã Xuân Bắc cùng bức ảnh không có gì đáng nói song đây bỗng trở thành tâm điểm bởi trước đó không lâu, bà xã của Xuân Bắc vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt rằng chị Hồng Nhung bị Xuân Bắc đánh sau cuộc khẩu chiến trên mạng với nghệ sĩ Kim Oanh.

voXuanBac3.phunutoday.vn

Chị Nguyễn Hồng Nhung bị hack Facebook?

Ngay sau đó, chị Hồng Nhung cũng đã xác nhận trang cá nhân của mình bị hack và sự thật là cô đứt tay chứ không phải do chồng đánh. Bên cạnh đó, khi chia sẻ với báo chí trước đó về lùm xùm khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh, chị Hồng Nhung cho biết Xuân Bắc đang đi công tác. "Anh Bắc đang đi công tác nhưng kiểu gì cũng sẽ đến tai anh ấy thôi. Thực ra anh ấy không đứng ở trên vị trí của tôi nên sẽ không hiểu đâu" - vợ Xuân Bắc nói.

voXuanBac5.phunutoday.vn

Vợ Xuân Bắc tươi trẻ và nhí nhảnh đi chơi cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, chị Hồng Nhung cũng vui vẻ khoe ảnh đi chơi cùng bạn bè: "Mấy ông kia thả đi nhân dịp 20/10". Có thể thấy, bà xã Xuân Bắc khá tươi tắn và thoải mái sau hàng loạt ồn ào thười gian qua.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Sao Việt , Xuân Bắc , Hồng Nhung , Vợ Xuân Bắc