Sau lần 'dao kéo' thứ 15, Phi Thanh Vân xuất hiện cùng con trai làm điều này
Thứ hai, 24/07/2017 15:26

Sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân đã đưa con trai đi chùa để cầu bình an và may mắn đến với gia đình cô.

Sau cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc với mục đích trở thành siêu vòng ba của Việt Nam, Phi Thanh Vân đã được xuất hiện trở về nhà. Sức khỏe của nữ diễn viên này khá tốt sau ca phẫu thuật nâng ngực, nâng vòng ba, "dao kéo" vòng eo.

phi-thanh-van 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đăng tải những hình ảnh cô cùng con trai đi lễ chùa cầu bình an cho gia đình. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ngày thứ 8 sau ca đại phẫu thuật lớn nhất Việt Nam, hôm nay là ngày 1/6 âm lịch, Vân đưa con trai đi chùa tạ ơi Trời Phật thương xót cho hai mẹ con và gia đình gặp được bình an và may mắn trong mọi ước nguyện trần gian".

Sau 6 ngày nằm viên, Phi Thanh Vân đã trở về nhà khi nhận thấy sức khỏe của mình đã hồi phục khá tốt. Có thể thấy, bà mẹ một con dành ít thời gian nghỉ ngơi cho bản thân mình mà vội tập trung vào công việc và chăm sóc con trai.

phi-thanh-van 3

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí tâm sự, điều duy nhất mà cô mong muốn lúc này không phải là nổi tiếng, giàu có hay tham vọng gì quá xa vời.

“Vân chỉ muốn làm một người mẹ đơn thân đẹp nhất của bé Đức. Vân sẽ tập trung vào kinh doanh, không đóng những vai diễn đại trà, chỉ nhận những vai diễn thật hay, xuất sắc, có thể là vai người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính hoặc phản diện”, cô tâm sự.

Cách đây vài hôm, Phi Thanh Vân từng khiến dư luận sốc khi tiết lộ tạm xa showbiz để tập trung trùng tu nhan sắc. Nữ diễn viên nói rằng, sau khi ly hôn chồng trẻ Bảo Duy, đây là lúc thích hợp để cô đầu tư sắc đẹp, bởi ở độ tuổi 36, cô không cho phép mình già nua, xấu xí. Tổng chi phí đầu tư cho cuộc đại phẫu thuật lần này lên đến nửa tỉ đồng.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sao việt , Phi Thanh Vân , Phẫu thuật thẩm mỹ , con trai Phi Thanh Vân