Sau khi bị đuổi việc vì quá xinh, cuộc sống của nữ y tá nổi tiếng còn tốt hơn trước
Thứ bảy, 13/07/2019 18:22

3 năm trước, Namkhing Kanyapak bỗng nhiên nổi lên như một hiện tượng trên MXH nhờ hình ảnh đang làm viêc tại bệnh viện. Hiện nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan đang càng ngày càng trở nên quyến rũ hơn.

Chắc hẳn, bạn vẫn còn nhớ Namkhing Kanyapak - "nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan", người đã bị bệnh viện nơi cô làm việc sa thải vì lý do mà nghe đến ai cũng ngã ngửa đó chính là "quá xinh đẹp".

Khoảng từ tháng 7/2016, Namkhing Kanyapak bỗng nhiên trở nên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi trang 9gag đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của nữ y tá và ca ngợi cô hết lời.

sau khi bi duoi viec vi qua xinh, cuoc song cua nu y ta noi tieng con tot hon truoc - 1

sau khi bi duoi viec vi qua xinh, cuoc song cua nu y ta noi tieng con tot hon truoc - 3

Nữ y tá thu hút mọi người bằng nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tươi.

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi, đôi mắt sáng của Nam khiến nhiều dân mạng "sẵn sàng đổ bệnh" để được cô chăm sóc. Số lượng theo dõi Facebook hotgirl y tá tăng gần 15.000 chỉ sau vài ngày, còn Instagram cũng có tới 14.000 theo dõi. "Hãy để tôi tới Thái Lan và đổ bệnh ở đó", "Nếu gặp cô y tá này, tôi sẽ không bao giờ ra viện", "Con gái Thái Lan có một nét chung đó là nụ cười tươi và đôi mắt rất sáng"... là những bình luận của dân mạng dành cho cô gái này.

Nhưng xinh đẹp lại còn nổi tiếng quá nhanh đôi khi lại mang đến những rắc rối không ngờ. Điển hình là vì quá xinh đẹp mà bị đuổi việc. Lý do là vì sau khi nổi tiếng, nhiều fan hâm mộ tìm đến bệnh viện để gặp gỡ, theo đuổi, thậm chí chỉ là để muốn trò chuyện với Nam khiến công việc của nữ y tá bị cản trở và ảnh hưởng đến cả các bệnh nhân khác.

sau khi bi duoi viec vi qua xinh, cuoc song cua nu y ta noi tieng con tot hon truoc - 4

Nam sở hữu vóc dáng cân đối và quyến rũ

Từ những bức ảnh được đăng tải trang cá nhân của Namkhing Kanyapak nhiều người còn biết thêm rằng, trút bỏ bộ đồng phục y tá, cô nàng trên lại là 1 người mẫu ảnh khá có tiếng trong giới mê ảnh Thái Lan. Nam thường xuất hiện với vẻ đẹp tinh khôi trong những chiếc váy trắng. Tuy nhiên, gần đây Namkhing bắt đầu cho ra mắt những bức ảnh có phần quyến rũ hơn, thả dáng trong những trang phục gợi cảm.

Sau khi bị sa thải, đã từng tập trung vào công việc làm người mẫu. Nhưng mới đây, Nam xin vào làm y tá tại một bệnh viện khác. Hôm 21/6, cô đăng tải lên Facebook cá nhân bức ảnh chụp trong bộ đồ y tá gọn gàng và nữ tính khi làm việc ở bệnh viện mới.

sau khi bi duoi viec vi qua xinh, cuoc song cua nu y ta noi tieng con tot hon truoc - 5

Nam đã xin vào làm y tá tại một bệnh viện mới

sau khi bi duoi viec vi qua xinh, cuoc song cua nu y ta noi tieng con tot hon truoc - 6

Phong cách của Nam đã trở nên sexy hơn

Cô nàng chăm diện những trang phục hơi hở một chút, khoe trọn vòng eo con kiến và vòng 1 quyến rũ. Những bức ảnh hiện tại của Nam vẫn luôn tươi tắn, trẻ trung như học sinh cấp 3. Nam chăm đi du lịch, tụ tập với bạn bè. Ngoài ra, còn kiếm được nhiều hợp đồng chụp ảnh mẫu đáng giá.

sau khi bi duoi viec vi qua xinh, cuoc song cua nu y ta noi tieng con tot hon truoc - 7

Nam tươi tắn khi đi du lịch với bạn bè

Dưới đây là những hình ảnh hiện tại của Namkhing Kanyapak:

sau khi bi duoi viec vi qua xinh, cuoc song cua nu y ta noi tieng con tot hon truoc - 8

sau khi bi duoi viec vi qua xinh, cuoc song cua nu y ta noi tieng con tot hon truoc - 9

sau khi bi duoi viec vi qua xinh, cuoc song cua nu y ta noi tieng con tot hon truoc - 10

sau khi bi duoi viec vi qua xinh, cuoc song cua nu y ta noi tieng con tot hon truoc - 11

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Namkhing Kanyapak , nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan , Nữ y tá bị đuổi việc vì quá xinh