Sau Khá Bảnh, đây là kết cục kênh YouTube của 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền
Thứ năm, 04/04/2019 20:36

Kênh YouTube của "thánh chửi" này trước đây có hơn 500.000 người đăng ký theo dõi.

Giữa lúc những "hiện tượng mạng" như Khá Bảnh hay "thánh chửi" Dương Minh Tuyền... được một bộ phận giới trẻ tung hô, các bậc phụ huynh và dư luận nói chung lo lắng vì sự ảnh hưởng tiêu cực đến lớp trẻ, mới đây, kênh YouTube của Khá Bảnh đã bị YouTube xóa bỏ.

Sau đó, vào ngày 4.4, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền cùng chung số phận. Khi truy cập vào tài khoản này, YouTube hiện lên thông báo "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm nhiều lần hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách của YouTube về bạo lực".

Sau Khá Bảnh, đây là kết cục kênh YouTube của

Kênh YouTube của Dương Minh Tuyền bị xóa bỏ

Trước thời điểm bị xóa, kênh này có hơn 500.000 người đăng ký theo dõi. Dương Minh Tuyền đã chủ động xóa hơn 60 video có nội dung phản cảm nhưng phía YouTube vẫn mạnh tay khóa kênh. Đây được xem là động thái cứng rắn của You Tube trước những phản ánh cho rằng YouTube đã dung dưỡng cho những video vi phạm nội dung.

Các video có nội dung nói tục, đánh nhau, hăm dọa... vẫn được YouTube bật tính năng kiếm tiền. "Thánh chửi" Dương Minh Tuyền khoe mỗi tháng kiếm hơn 180 triệu đồng từ tiền ăn chia quảng cáo với YouTube. Phần lớn các video của Dương Minh Tuyền có nội dung bạo lực, nói về đời sống giang hồ.

Sau Khá Bảnh, đây là kết cục kênh YouTube của

Dương Minh Tuyền được coi là "thánh chửi" trên YouTube

Được coi là "thánh chửi", Dương Minh Tuyền bắt đầu nổi tiếng từ những video có nội dung chửi bới, ngôn từ xã hội đen, phát lên YouTube từ năm 2014. Nhân vật này có hình mẫu "giang hồ xã hội đen", thường đi "xử" những vụ việc gây bức xúc trong xã hội hoặc tìm đánh những ai dám động đến mình. Có hàng triệu người theo dõi những clip chửi bới của người này, phần lớn là các clip livestream. Ngoài ra, Dương Minh Tuyền "hot" với bài hát một bộ phim về giang hồ có tên Đời là thế thôi.

Sau Khá Bảnh, đây là kết cục kênh YouTube của

Dương Minh Tuyền được nhiều bà con chào đón thực chất đều là do tò mò

Ngoài Khá Bảnh và Dương Minh Tuyền, còn có nhiều kênh YouTube khác của những "hiện tượng mạng" như Phú Lê, Dũng Trọc, Huấn Hoa Hồng, Ngân Trọc... cũng cùng chung một kiểu kịch bản livestream về việc giang hồ. Kênh của Phú Lê có 955.942 người đăng ký, Ngân Trọc có 159.442 người đăng ký theo dõi.

Kênh YouTube của Dương Minh Tuyền có chung kết cục với kênh của Khá Bảnh sau khi bị dư luận phản đối và bộ Thông tin & Truyền thông yêu cầu gỡ bỏ kênh Khá Bảnh.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Khá Bảnh , Youtube , Dương Minh Tuyền