Sau đám cưới ồn ào, hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won giờ ra sao?
Thứ ba, 26/12/2017 14:59

Trấn Thành và Hari Won cưới nhau được tròn một năm. Trong một năm này, cả hai đều gặp nhiều chuyện phiền phức, không phải "tai bay vạ gió" mà đều xuất phát từ bản thân.

Ngày 25/12 là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của MC Trấn Thành và ca sĩ Hari Won. Sau gần 1 năm tìm hiểu, cuối cùng cặp đôi đã quyết định dọn về sống chung một nhà.

Trước nhiều tin đồn thật giả, đám cưới của họ đã xóa tan mọi nghi ngờ. Cả hai nên duyên vợ chồng trong một đám cưới tiền tỉ vô cùng xa hoa.

Những sau tưởng đám cưới ồn ào là một cuộc sống bình an hạnh phúc...

Ngày 25/12, Hari Won và Trấn Thành nên duyên cùng nhau trong một đám cưới hoành tráng.

Ngày 25/12, Hari Won và Trấn Thành nên duyên cùng nhau trong một đám cưới
hoành tráng.

Chao đảo vì tin đồn Trấn Thành yêu 2 người đàn ông

Ngay sau đám cưới hoành tráng với Hari Won, Trấn Thành đã vướng phải tin đồn là người giả dối, yêu một người nhưng lại kết hôn với người khác. Dân mạng còn "đào mộ" được rất nhiều hình ảnh nam MC chụp ảnh cùng người em thân thiết trong nghề là Duy Khánh. Ngay lập tức tin đồn "cô giáo Khánh" - vai diễn của Duy Khánh cặp kè với MC Trấn Thành được bung ra.

Trước tin đồn không hay về mình, vợ chồng Trấn Thành đã im lặng. Riêng Duy Khánh lại tâm sự về câu chuyện nhạy cảm. Nam diễn viên này trải lòng: "Tôi quá sốc, quá chua xót, ái ngại vì bỗng dưng trở thành người thứ ba. Dù không cố ý, tôi vẫn làm ảnh hưởng ít nhiều đến vợ chồng người ta. Tôi thành thật xin lỗi anh Trấn Thành và chị Hari".

Thậm chí Duy Khánh còn nhắn tin xin lỗi Hari Won nhưng không được cô trả lại. Duy Khánh đã vô cùng buồn bã vì chính bản thân đã gây ra những sóng gió trong cuộc hôn nhân của MC Trấn Thành.

Chưa hết ồn ào yêu Duy Khánh, MC Trấn Thành còn vướng phải câu chuyện tình cảm với Đào Bá Lộc.

Chưa hết ồn ào yêu Duy Khánh, MC Trấn Thành còn vướng phải câu chuyện tình cảm
với Đào Bá Lộc.

Chưa hết, khi vấn đề giới tính của MC Trấn Thành đang ầm ầm trên các mạng xã hội thì bất ngờ hồi cuối tháng 9/2017, thí sinh The Voice 2012, Đào Bá Lộc bất ngờ lên tiếng về người yêu đồng tính. Điều đáng nói là phần chia sẻ của nam ca sĩ trẻ đã bị dân mạng đồn đoán là liên quan đến Trấn Thành.

Cụ thể, khi được hỏi "Anh từng có thời gian yêu đương sâu sắc với một danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam, người này sau đó đã lấy vợ là một ca sĩ', Đào Bá Lộc đã thừa nhận: "Tôi khẳng định câu chuyện đó có thật. Trước giờ đối với tình yêu là tôi tuyệt đối bí mật, ngay cả quản lý, bạn bè cũng không biết, nên khi tôi nói từng yêu 14 người, nhiều người thân thiết cũng ngạc nhiên". Chính chi tiết nam MC kiêm danh hài đình đám đã khiến dân mạng bị nhắc nhớ đến MC Trấn Thành.

Sẵn những đồn đoán về giới tính trước đó của Trấn Thành cộng thêm câu chuyện của Đào Bá Lộc, bất ngờ vấn đề nhạy cảm của nam MC bị thổi bùng lên những tranh cãi. Tuy nhiên, trước sau như một MC Trấn Thành luôn chọn cách im lặng.

Vấn đề đến từ Hari Won

Cuộc hôn nhân của MC Trấn Thành và Hari Won vốn gặp nhiều sóng gió, vậy mà chính người trong cuộc cũng không ý thức được việc giữ gìn. Nếu như MC Trấn Thành tiết chế cảm xúc và không có bất cứ nào phản ứng trước sóng gió thì Hari Won lại bất ngờ có chia sẻ "lỡ miệng".

Dù xảy ra quá nhiều thị phi trong năm đầu hôn nhân nhưng MC Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau.

Dù xảy ra quá nhiều thị phi trong năm đầu hôn nhân nhưng MC Trấn Thành và Hari Won
vẫn hạnh phúc bên nhau.

Đúng vào thời điểm Đào Bá Lộc chia sẻ chuyện nhạy cảm thì Hari Won lại có tâm sự: "Thực ra trước và sau khi cưới giống nhau, chỉ khác là trên giường có thêm người lạ thôi. Trước đó cũng đi làm từ sáng tới tối, bây giờ cũng vậy, chỉ khác đúng cái là có người lạ ngủ chung với mình.

Trước đây chỉ có mình em, còn bây giờ có người lạ kế bên,... thực ra là đến nay Hari vẫn chưa cảm nhận được là mình đã có chồng. Có gì đó lạ ghê, vì cũng mới cưới được có hơn 8 tháng, vẫn chưa quen".

Tâm sự của Hari Won khiến cho mọi vấn đề về giới tính của MC Trấn Thành lại một lần bùng lên. Điều này khiến cho cuộc sống lẫn công việc của nam MC ảnh hưởng khá nhiều.

Tuy nhiên dù gặp thi phi hay sóng gió như thế nào thì sau một năm cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau kỉ niệm ngày cưới. Họ vẫn đi bên nhau và chia sẻ với nhau trong mọi việc, đó là cách để cặp đôi bước qua những tin đồn.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Trấn Thành - Hari Won , sao việt