Sau cưới 4 tháng tôi mới biết nguyên nhân vì sao trước đây mẹ chồng nhất quyết không cho anh lấy tôi
Thứ sáu, 19/01/2018 08:10

Sau cưới 4 tháng tôi mới biết nguyên nhân vì sao trước đây mẹ chồng nhất quyết không cho anh lấy tôi và đáp án khiến tôi chết đứng người...

Tôi năm nay 26 tuổi vừa kết hơn chưa được nửa năm, mới đầu tôi quen Lâm - 1 người đàn ông đã có vợ. Nhưng với vẻ ngoài lịch lãm, biết cách chiều chuộng và yêu thương chăm chút tôi từng tí một nên dần tôi đã siêu lòng.

Mặc cha mẹ phản đối bởi tôi có ngoại hình xinh xắn đáng yêu lại tương đối đảm đang học hành tử tế có thể kiếm được người đàn ông hơn anh rất nhiều lần bởi cái chính anh đã 1 lần đổ vỡ.

phu-nu-8

Vì tôi nhất quyết đòi cưới nên cha mẹ cũng chiều theo, nhưng ngày mang tôi về ra mắt mẹ anh đã nói thẳng chẳng đồng ý anh lấy tôi. Nói thật tôi đã quá sốc và ngạc nhiên nhưng mẹ anh chẳng nói nguyên nhân là gì.

Vì hai đứa quyết tâm đến với nhau thế nên sau đó hơn 1 tháng đám cưới của chúng tôi vẫn diễn ra như dự kiến, tôi hạnh phúc lắm vì người ta cũng bảo lấy người đàn ông đã ly hôn 1 lần chẳng khác nào bắt được vàng.

Tôi cũng lâng lâng trong hạnh phúc ấy vì có lẽ anh từng trải nên thấu hiểu và biết cách nhường nhịn tôi. Vì thế những tháng đầu sau cưới tôi như bà hoàng được sống trong cung điện vậy.

Thế rồi cho tới lần đó, khi anh báo đi liên hoan với bạn bè mẹ anh nhất định phản đối cũng bảo tôi khuyên được anh nên đừng cho đi, nhưng tôi nghĩ có gia đình rồi vẫn cần tự do nên cho anh tự do đó, đi 1 hôm cũng không sao.

Chẳng hiểu sao mẹ anh quyết tâm đến cùng nhưng chẳng thành công, tối đó tôi với bà ăn cơm mà bà thấp thỏm lo âu cứ dặn đi dặn lại lát chồng về đừng cho vào phòng hãy để bên phòng khách - bà sẽ xử lý giúp cho.

Lúc sau anh về đã khá muộn nghe là biết anh xỉn rồi mẹ chồng tôi chạy ra đang định đứng lên thì bà khóa cửa ngoài chẳng cho tôi ra gì cả thực không hiểu thế nào. Sau đó tôi nghe tiếng đập phá đồ đạc tôi giật mình cũng lờ mờ đoán được.

Sau đó mẹ chồng tôi vào thấy bà bị chảy máu ở trán tôi hốt hoảng thì bà bảo không sao, sau đó bà nói anh bình thường tốt lắm nhưng khi say vào hay đập phá đồ thậm chí đánh người đó là lý do vợ trước không chấp nhận nên ly hôn, biết tôi là người tốt lại chưa từng kết hôn nên bà không muốn tôi khổ.

Bà cũng chẳng ít lần bị anh ném đồ vào người tới chảy máu - hóa ra là vậy giờ tôi nên làm thế nào với cuộc hôn nhân này đây?

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tình yêu , Hạnh phúc gia đình , Tâm sự