Sau cuộc gặp với 'chân dài' xinh đẹp, bác sĩ được phát hiện chết trong cốp xe
Thứ tư, 26/06/2019 14:05

Bác sĩ 71 tuổi đi gặp người mẫu trẻ nhưng không trở về khiến bạn gái nảy sinh nghi ngờ có chuyện chẳng lành.

Chân dung bác sĩ xấu số và nữ người mẫu.

Đi gặp người mẫu không trở về

Tháng 3/2019, thi thể bác sĩ Burchard (sống ở Mỹ) được tìm thấy trong cốp của một chiếc xe Mercedez-Benz C300 bị bỏ lại bên đường. Nguyên nhân cái chết được xác định là do chấn thươngvà bị đánh vào đầu. Trên thi thể của bác sĩ này vẫn còn dấu của các vết thương khi giằng co với hung thủ.

Cảnh sát tìm thấy máu trên ghế lái và ghế sau của xe. Ngoài ra, nhân viên điều tra thu thập được găng tay cao su màu xanh và vết cháy nhỏ trên ghế phía trước. Cảnh sát cho rằng đây là vụ giết người chứ không phải tự tử.

Quá trình điều tra cho thấy, nạn nhân bị tấn công ở ghế phía sau rồi thi thể được đưa vào cốp xe. Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa rõ liệu vụ giết người được thực hiện bên trong xe hay địa điểm khác. Cảnh sát đã cho thu thập dấu vân tay, mẫu ADN và các vật dụng trên xe hơi, áo vest và chìa khóa nhà dính máu của bác sĩ xấu số.

Chiếc xe được một người khác đăng ký. Cảnh sát liên hệ với chủ nhân chiếc xe thì được biết người này cho thuê xe từ tháng 11/2018.

Sau khi xác định được nạn nhân là bác sĩ Burchard, các nhân viên điều tra đã phát hiện, ông có một bạn gái tên Judy Earp.

Theo lời Judy, Burchard bay tới Las Vegas hôm 1/3, để gặp Turner. Cô chưa gặp Kelsey Turner nhưng cô có biết về người mẫu này. Bác sĩ Burchard quen Turner trong 2 năm. Trong thời gian này, ông từng đưa cho Turner 300.000 USD (hơn 6,9 tỷ đồng). "Anh ấy luôn giúp đỡ mọi người. Bất cứ ai có chuyện buồn, một số người lợi dụng điều đó".

Người phụ nữ này yêu cầu cảnh sát xem xét tình hình của bạn trai tại nhà của Turner ở Las Vegas trong các ngày 3,4,5/3/2019.

Tuy nhiên, trong 3 ngày này, cảnh sát đều không thấy sự xuất hiện của Burchard. Sau đó, Judy quyết định báo cáo việc bạn trai mất tích. Một nguyên nhân khác khiến cô quyết định báo cáo sự mất tích bí ẩn này là do tin nhắn nhận được từ số điện thoại của Burchard. Điều đáng nói là các tin nhắn này không dùng từ ngữ như cách mà nam bác sĩ vẫn dùng.

Nhiều vết máu trong căn nhà

Ngày 5/3/2019, khi cảnh sát đến nhà của Turner một lần nữa thì phát hiện căn nhà bị bỏ hoang, dường như những người ở bên trong đã chuyển đi. Bên trong nhà chỉ còn lạicác vật dụng làm sạchnhà cửa. Cảnh sát thẩm vấn một hàng xóm, người này nhận ra bác sĩ Burchard qua mô tả.

Ngày 8/3/2019, tức một ngày sau khi thi thể bác sĩ Burchard được tìm thấy, các nhân viên điều tra quay lại ngôi nhà. Chủ nhà cho biết, bác sĩ này trả tiền thuê nhà cho cô Turner từ tháng 12/2018. Hợp đồng thuê sẽ hết hạn vào tháng 6/2019.

Cảnh sát tìm thấy một bộ khăn sọc xanh trắng giống với chiếc khăn được tìm thấy trong chiếc xe có thi thể Burchard. Thậm chí, cánh cửa phòng ngủ trên tầng 2 có bản lềbị gãy và dính máu của ai đó,trong nhà để xe có nhiều vết máu.

Qua kiểm tra định vị cho thấy, điện thoại của Turner chủ yếu ở nhà trong các ngày 1/3 đến 5/3/2019. Ngày 7/3/2019, điện thoại di động của nữ người mẫutắt và không được mở lại. Thu thập dữ liệu từ hồ sơ điện thoại của bác sĩ Burchard, cảnh sát xác định ông bị giết từ ngày 3-6/3/2019.

Sau khi xâu chuỗi các tình tiết, bác sĩ xấu số đến Las Vegas thăm Turner, sau đó người đàn ông này bị phát hiện chết trên xe của Turner và có bằng chứng dọn dẹp, làm sạch các vết máu tại nhà của Turner. Cho nên, Turner có thể liên quan cái chết của Burchard.

Cảnh sát truy tìm tung tích của Turner và xác định được cô ta đang ở Stockton. Nữ người mẫubị bắt giữ tại một ngôi nhà ở đại lộ East Weber. Tờ Independent của anh Anh cho hay, vẫn chưa rõ là làm sao các nhà chức trách xác định được Turner là nghi phạm.

Điều đáng nói là bác sĩ Burchard không chỉ trả tiền thuê nhà cho Turner, mà từng làm như vậy với một số phụ nữ khác. Theo hồ sơ ly hôn của ông và vợ cũ cho thấy, người vợ phát hiện ông gửi hàng ngàn USD cho những người phụ nữ khác nên dẫn đến ly hôn.Ngoài Turner thìbạn trai củacô cũng bị bắt giữ.

Trong phiên tòa mới diễn ra hôm 13/6, Turner và bạn trai không nhận tội giết người. Các bị cáo sẽ tiếp tục ra tòa trong phiên xử ngày 27/6 tới đây.

 
Danviet.vn
Tag: vụ án giết người , giết người , vụ án chấn động