Sau bão scandal với Trường Giang, Nam Em lại bị đồn từng 'thả thính' Quý Bình
Thứ ba, 03/04/2018 14:16

Thực hư tin đồn Nam Em "thả thính" Quý Bình chưa có bằng chứng nhưng cư dân mạng đã tìm ra những phản ứng khó hiểu của Lê Phương dành cho đàn em.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Nam Em từng "thả thính" Quý Bình khi tham gia cùng nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng một chương trình truyền hình cách đây 3 năm. Tin đồn xuất phát từ một tài khoản cá nhân bình luận trên trang của Stylist Nguyễn Thiện Khiêm, tuy nhiên sau đó bình luận này đã bị xóa đi.

Điều đáng nói là cư dân mạng vẫn truy lùng được những bình luận của diễn viên Lê Phương - bạn gái cũ của Quý Bình - về người đẹp Nam Em.

Theo đó, khi Stylist Nguyễn Thiện Khiêm dẫn link một bài báo và bày tỏ quan điểm của mình về sự việc Nam Em "tố tình" Trường Giang, rằng: "Biết người ta có người yêu rồi, vẫn nhào vào, giờ lên báo tâm sự cũng chưa chắc là hay - nhất là con gái. Còn em trai kia thì khỏi bàn hen...", Lê Phương đã để lại bình luận mỉa mai Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016: ""Hi vọng Nhã Phương sẽ hiểu" là hiểu cái gì? Hiểu như thế nào nhỉ?"

Sau bão scandal với Trường Giang, Nam Em lại bị đồn từng thả thính Quý Bình - Ảnh 1.

Sau đó vài ngày, Lê Phương tiếp tục để lại bình luận khác bên dưới dòng trạng thái của Nguyễn Thiện Khiêm cũng về câu chuyện Nam Em: "Dù sao thì kế hoạch truyền thông đã thành công mỹ mãn!"

Sau bão scandal với Trường Giang, Nam Em lại bị đồn từng thả thính Quý Bình - Ảnh 2.

Cư dân mạng cho rằng thái độ khó chịu của Lê Phương dành cho Nam Em là bằng chứng cho thấy tin đồn kia có cơ sở.

Nam Em từng tham gia một chương trình ca nhạc trên truyền hình với Quý Bình vào tháng 5 năm 2016. Thời điểm đó, Quý Bình và Lê Phương vẫn dính nghi án hẹn hò bí mật.

Sau bão scandal với Trường Giang, Nam Em lại bị đồn từng thả thính Quý Bình - Ảnh 3.

Quý Bình và Nam Em cùng tham gia một cuộc thi ca hát trên truyền hình.

Tuy nhiên, đến khoảng tháng 8/2016, Lê Phương xác nhận đã chia tay Quý Bình và có bạn trai mới là Trung Kiên. Nói về nguyên nhân tan vỡ với Quý Bình, Lê Phương cho biết cô không muốn chia sẻ vì giờ họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với nhau.

Sau bão scandal với Trường Giang, Nam Em lại bị đồn từng thả thính Quý Bình - Ảnh 4.

Lê Phương và Quý Bình từng có thời gian hẹn hò trước và sau hôn nhân lần đầu
của nữ diễn viên cho đến thời điểm giữa năm 2016.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nam Em , Nam Em thả thính Quý Bình , Sao việt