Sau 21 tiếng 'dao kéo', Phi Thanh Vân cười tươi trên giường bệnh với con trai
Thứ hai, 17/07/2017 15:00

Trải qua 21 tiếng phẫu thuật toàn thân, Phi Thanh Vân đã hé lộ những bức ảnh đầu tiên bên con trai khiến dư luận xôn xao.

Vừa qua, Phi Thanh Vân đã khiến cộng đồng xôn xao khi cô tuyên bố tạm rút khỏi làng giải trí và chuẩn bị bước vào công cuộc "đại trùng tu" nhan sắc. Ngay trên giường trước khi dao kéo, Phi Thanh Vân tiết lộ sẽ phẫu thuật mũi, ngực, eo và nâng vòng 3 và kể lại quá khứ tủi nhục.

phi thanh van (6)

Mới đây, trải qua 21 tiếng phẫu thuật, Phi Thanh Vân đã bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh đầu tiên sau ca phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao.

Trong loạt ảnh này, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" khá nhợt nhạt, mệt mỏi nhưng cô vẫn vui vẻ bên con trai Tấn Đức. Cô chia sẻ ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Con trai yêu vào thăm mẹ tại bệnh viện... 21 tiếng sau ca phẫu thuật. Nhìn con yêu vui vẻ cười mẹ không còn gì hạnh phúc hơn. Mẹ yêu con".

phi thanh van (5)

Trong đoạn livestream phát trên facebook trước đó, bà mẹ một con gây "sốc" với người hâm mộ khi quay cảnh cô đang nằm trên giường một bệnh viện thẩm mỹ trước khi bước vào quá trình gây mê và "dao kéo" nhan sắc. Người đẹp cho biết cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có vóc dáng hoàn hảo khi đã ở tuổi 36.

phi thanh van (9)

Phi Thanh Vân phải mặc áo định hình ngực vì vừa sửa chữa, nâng cấp
túi ngực mới.

"Chóp đầu mũi sẽ được kéo dài hơn. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng một lên khoảng 380 - 400. Vòng eo của Vân hiện tại cũng rất nhỏ khoảng cỡ 60-70cm nhưng Vân sẽ làm vòng eo con kiến thắt lại nhỏ xíu. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng 3 với con số may mắn 360..." - Phi Thanh Vân nói.

phi thanh van (2)

Trước ca phẫu thuật "đại trùng tu" nhan sắc lần này, Phi Thanh Vân từng trải qua 2 cuộc phẫu thuật từ cô người mẫu có thân hình gầy, làn da nâu, cô trở thành cô gái vô cùng nóng bỏng. Sau đó, Phi Thanh Vân tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ với khuôn mặt hình búp bê với làn da trắng bóc. Nhiều nguồn tin cho biết, cô đã phải chi 2 tỷ để có thể 'lột xác' như thế và phải mất 2 năm mới tẩy được làn da nâu.

phi thanh van (3)

Cô cũng từng tâm sự rằng, cô từng trải qua hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ. Chiếc mũi sửa của cô đang bị biến dạng, lệch sang một phía. Còn đầu mũi thì sưng tấy và có nguy cơ hoại tử.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sao việt , Phi Thanh Vân , Phẫu thuật thẩm mỹ