Sát thủ số 1 của UAE bị treo giò ở trận gặp Việt Nam
Thứ tư, 16/10/2019 13:05

Tin vui cho ĐT Việt Nam trước màn đụng độ UAE khi chân sút số một của họ là Ali Mabkhout không thể góp mặt vì án treo giò.

Ngày 14/11 tới đây, ĐT Việt nam sẽ gặp đối thủ mạnh nhất của bảng đấu là ĐT UAE. Đội bóng đến từ Tây Á chắc chắn sẽ là thuốc thử liều cao đối với thầy trò Park Hang-seo, khi trong đội hình của họ sở hữu những cầu thủ chất lượng và có giá trị chuyển nhượng ngang tầm với những cầu thủ ở châu Âu.

Trong số đó, đáng chú ý nhất phải kể đến cái tên Ali Mabkhout. Tiền đạo cá tính này thực sự là tài năng sáng giá của ĐTQG UAE trong vòng 10 năm trở lại đây. Anh lập cú đúp trong trận thắng Malaysia và ghi hattrick trong trận nhấn chìm Indonesia với tỷ số 5-0.

Sát thủ số 1 của UAE bị treo giò ở trận gặp Việt Nam

Có thể nói sức mạnh hàng công của UAE phụ thuộc khá lớn vào cầu thủ mang áo số 7 này. Bằng chứng là trong tổng số 8 bàn thắng mà UAE ghi được sau 3 lượt trận, Ali Mabkhout đã đóng góp tới 6 bàn.

Tuy nhiên, ở chuyến làm khách tại Mỹ Đình sau đây 1 tháng, UAE sẽ không có sự phục vụ của Ali Mabkhout vì thẻ phạt. Tiền đạo này nhận thẻ vàng trong trận đấu với Malaysia. Và ở trận đấu với Thái Lan, anh cản người không bóng để rồi nhận thêm 1 thẻ vàng nữa. Đồng nghĩa, Ali Mabkhout sẽ bị treo giò trận kết tiếp vì nhận đủ số thẻ vàng theo quy định.

Cầu thủ sinh năm 1990 hiện đang đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chỉ kém 1 bàn so với Al Somah của Syria. Anh cũng vừa đi vào lịch sử bóng đá UAE khi trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại với 55 bàn.

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ĐT Việt Nam , UAE , Vòng loại world cup 2022