Sát hại vợ rồi chôn xác vì bị chửi, không cho 'quan hệ'
Thứ hai, 24/07/2017 22:00

Bị vợ chửi vì thường xuyên uống rượu và không cho quan hệ tình dục, Khỏ ra tay sát hại rồi chôn xác nạn nhân bên bờ suối.

Ngày 24-7, Công an tỉnh Lai Châu cho biết Công an huyện Sìn Hồ (Lai Châu) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lò Văn Khỏ (29 tuổi, trú tại bản Cuổi Tở 2, xã Nậm Cuổi, huyện Sìn Hồ) để điều tra về hành vi giết người.

Khỏ được xác định là nghi phạm đã ra tay sát hại vợ mình một cách dã man vào một tuần trước.

Lò Văn Khỏ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Lai Châu

Theo đó, tối 18-7, sau khi đi uống rượu ở nhà hàng xóm về, Khỏ đi ngủ thì bị vợ là chị Lò Thị Vấn (25 tuổi) mắng, chửi vì thường xuyên uống rượu.

Muốn "gần gũi" vợ nhưng bị cự tuyệt và đẩy ra, Khỏ tát vợ thì bị đuổi ra khỏi nhà. Đối tượng liền siết cổ nạn nhân đến tử vong.

Để che giấu hành vi phạm tội, Khỏ đưa xác vợ ra bờ suối cách nhà khoảng 300 mét rồi đào hố chôn và trở về nhà như không có chuyện gì.

Ngày 21-7, Công an huyện Sìn Hồ nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một phần thi thể bị chôn lấp nhô lên do mưa lớn. Nạn nhân được xác định là chị Lò Thị Vấn.

Ngay lập tức, công an tung lực lượng vào cuộc điều tra. Quá trình xác minh, Khỏ bị đưa vào diện nghi vấn. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lò Văn Khỏ khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đã được Công an huyện Sìn Hồ chuyển lên Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lai Châu tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Được biết, Khỏ đến ở rể nhà chị Vấn từ năm 2013 mà không đăng ký kết hôn và đã có với nhau 2 đứa con. Trong quá trình sinh sống, Khỏ hay uống rượu nên thường xuyên đánh vợ.

 
Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: giết người , giết vợ rồi chôn xác , tin pháp luật