Sát giờ bóng lăn, dịch vụ cho thuê ti vi, máy chiếu “hút khách”
Thứ năm, 14/06/2018 20:26

Chỉ còn vài tiếng nữa trái bóng World Cup 2018 sẽ chính thức lăn trên sân cỏ tại xứ sở bạch dương, các dịch vụ cho thuê tivi, máy chiếu vẫn khá hút khách.

 Sát giờ bóng lăn, dịch vụ cho thuê ti vi, máy chiếu “hút khách” - 1

Dịch vụ cho thuê tivi, máy chiếu phục vụ người hâm mộ trong mùa World Cup 2018 hút khách.

Khảo sát qua một số điểm cho thuê tivi, máy chiếu trên các phố Hà Nội vào chiều ngày 13/6 và ngày 14/6, có rất nhiều người đến hỏi thuê tivi màn hình lớn, máy chiếu để xem World Cup.

Trao đổi với PV, đại diện một cửa hàng lớn cho biết, càng gần ngày diễn ra World Cup, số lượng người đặt thuê càng nhiều. Giá thuê tùy thuộc vào từng loại sản phẩm. Tivi 100 inch, chất lượng màn hình 5K sẽ có giá thuê từ 20-25 triệu đồng/15 ngày, suốt mùa World Cup giá thuê 40 triệu đồng.

Tuy nhiên, để thuê được, ngoài cung cấp các giấy tờ tùy thân khi làm hợp đồng, khách hàng phải đặt cọc trước một nửa số tiền thuê.

Sát giờ bóng lăn, dịch vụ cho thuê ti vi, máy chiếu “hút khách” - 2

Tivi màn hình mỏng được nhiều khách hàng lựa chọn

Tương tự, tại một cửa hàng khác trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), dịch vụ cho thuê ti vi, máy chiếu cũng rất hút khách. Chia sẻ với PV, anh H.Công chủ cửa hàng cho biết, dịp World Cup này cửa hàng anh đã cho thuê khoảng 100-200 sản phẩm máy chiếu, tivi, tăng mạnh so với ngày thường, nhất là màn hình lớn.

Cũng theo anh H.Công, ngoài khách thuê để xem bóng đá, nhiều đơn vị đặt thuê tivi, máy chiếu để quảng cáo thương hiệu nhân dịp World Cup tại quán cà phê. Chính vì vậy, cửa hàng cũng đã đặt thêm một số sản phẩm nữa để đủ phục vụ khách trong đợt này.

Về giá thuê, anh H.Công chia sẻ, nếu thuê tivi trong thời gian xem World Cup (khoảng 1 tháng) sẽ có giá khoảng 3 triệu đồng/tivi loại dưới 40 inch, loại 43-50 inch khoảng 4 triệu đồng và 60 inch là 6 triệu đồng.

Bên cạnh đó, tại cửa hàng cũng cho thuê máy chiếu với giá phổ biến 4,5 triệu đồng/bộ (cả máy chiếu và màn chiếu/mùa World Cup). Trường hợp thuê theo ngày giá dao động khoảng 400-600 nghìn đồng/sản phẩm tùy loại.

Đang tìm thuê 1 chiếc tivi màn hình lớn để xem World Cup ở khu chung cư, anh Lại Hoàng An (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Mấy năm trước chung cư tôi ở vẫn đi thuê tivi màn hình lớn tại các trung tâm điện máy lớn nhưng năm nay họ không còn dịch vụ này nên tôi phải sang những cửa hàng nhỏ để thuê.”

Trái chiều với việc các cửa hàng nhỏ đông khách tới thuê tivi, màn hình máy chiếu, thì tại các trung tâm điện máy lớn ở Hà Nội lại rơi vào tình trạng khách chỉ xem rồi đi.

Ghi nhận của PV, tại một số trung tâm điện máy lớn ở Hà Nội, mặc dù đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm tivi của người dân trong đợt World Cup, nhưng lượng ti vi tiêu thụ không dịp World cup không tăng như kì vọng.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: dịch vụ cho thuê tivi , thị trường , thuê tivi xem bóng đá