Sập giàn thép, ba thợ hồ bị thương
Thứ bảy, 22/08/2015 08:49

Khoảng 16g ngày 21-8, trong lúc đang đổ bê tông làm mái cây xăng trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Hải Phòng), một góc của giàn giáo bị nghiêng.

Khoảng 16g ngày 21-8, trong lúc đang đổ bê tông làm mái cây xăng trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Hải Phòng), một góc của giàn giáo bị nghiêng, giàn sắt thép bị đổ sập làm cho ba người bị thương .

Hiện trường vụ sập giàn thép khiến nhiều công nhân bị thương tại Hải Phòng trong chiều 21-8 - Ảnh: Tiến Thắng

Hiện trường vụ sập giàn thép khiến nhiều công nhân bị thương tại Hải Phòng
trong chiều 21-8 - Ảnh: Tiến Thắng

Vụ tai nạn lao động này xảy ra tại công trình xây dựng cây xăng trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, họ nghe thấy một tiếng động rất lớn, khi chạy sang khu vực thi công thấy cả khung giàn sắt đổ sập xuống đất, một số công nhân bị thương nhẹ bò lổm ngổm ra khỏi khu vực đổ nát.

Khoảng 20 phút sau xe cấp cứu đến đưa những người bị thương vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị thi công đã mang bạt ra phủ kín khu vực tai nạn.

Một số công nhân, bảo vệ được huy động đứng bên ngoài tường bao ngăn cản không cho báo chí tiếp cận hiện trường và chụp ảnh.

Ba nạn nhân được xác định là: Nguyễn Văn Vương (37 tuổi, trú tại xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng), Nguyễn Văn Cao (56 tuổi, trú tại phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng) và Nghiêm Văn Tùng (35 tuổi, trú tại huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng).


			Các nạn nhân nằm điều trị tại phòng cấp cứu bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp - Ảnh: Tiến Thắng

Các nạn nhân nằm điều trị tại phòng cấp cứu bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp - Ảnh: Tiến Thắng

Tối 21-8, cả ba nạn nhân nằm cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp trong tình trạng bị xây xát chân tay, trong đó nạn nhân Vương liên tục kêu đau.

Ông Nguyễn Văn Cao cho biết ông vừa nhận làm việc tại công trình được khoảng một tuần nay. Thời điểm xảy ra vụ việc ông đang chuẩn bị lắp đường ống thoát nước.

"Tôi và một số anh em chưa kịp lắp đường ống thoát nước thì bất ngờ giàn thép của trần nhà đang đổ bê tông sập xuống, khi đó vẫn chưa đổ hết một xe bê tông." - ông Cao cho biết thêm.

Ông Nguyễn Công Bình - phó giám đốc bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp - cho biết bệnh viện tiếp nhận ba bệnh nhân vào khoảng 17g ngày 21-8 trong tình trạng bị thương nhẹ, cả ba nạn nhân đều đã được đưa đi chụp, chiếu để có đánh giá chính xác nhất.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sập giàn giáo , Sập giàn thép , ba thợ hồ bị thương