Sập cây xăng đang thi công, 7 người bị vùi lấp
Thứ tư, 25/04/2018 15:12

Vụ sập công trình cây xăng đang thi công ở TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) đã khiến 7 người bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Vào khoảng 8h30 hôm nay (25.4), tại đường Ngự Bình đoạn thuộc khu vực 4, phường Trường An, TP.Huế đã xảy ra vụ tai nạn lao động rất nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương.

Vào thời điểm trên, trong lúc nhiều công nhân đang đổ sàn bê tông công trình cửa hàng xăng dầu của một doanh nghiệp thì bất ngờ cả công trình này đổ sập. Tại thời điểm xảy ra sự cố, có hơn 10 công nhân đang làm việc.

sap cay xang dang thi cong, 7 nguoi bi vui lap - 1

Hiện trường vụ sập công trình cửa hàng xăng dầu đang thi công. Ảnh: Trần Hòe

Sự việc diễn ra quá nhanh nên các công nhân không kịp trở tay. Nhiều người bị rơi xuống đất và bị vùi giữa đống bê tông, sắt thép đổ nát.

Sau khi vụ việc xảy ra, ít nhất đã có 7 nạn nhân được lực lượng chức năng tìm thấy trong đống đổ nát và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong số các nạn nhân trên có 2 người bị thương nặng.

sap cay xang dang thi cong, 7 nguoi bi vui lap - 2

Đã có 7 người được tìm thấy trong đống đổ nát, trong đó có 2 người bị thương nặng.
Ảnh: Trần Hòe

Theo ghi nhận của PV Dân Việt tại hiện trường, nguyên nhân dẫn đến việc công trình trên bị đổ sập là do các trụ bê tông bị gãy vì không chịu được lực trong lúc đổ sàn bê tông.

sap cay xang dang thi cong, 7 nguoi bi vui lap - 3

Nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu. Ảnh: V.T.

Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Thừa Thiên-Huế đang sử dụng các phương tiện để đào bới nhằm tìm kiếm những nạn nhân có thể chưa được đưa ra khỏi đống đổ nát.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Sập cây xăng đang thi công , sập công trình xây dựng , tai nạn lao động