Sập bẫy ngôi sao nhạc rap, 2 cô gái bị ép làm gái bán dâm
Thứ ba, 11/06/2019 15:12

Tin lời hứa hẹn của một ngôi sao nổi tiếng, hai cô gái bỏ lại gia đình đi theo người đàn ông này với hy vọng về một cuộc sông tốt đẹp hơn, mà không ngờ tới kết cục bị lừa bán và bị ép làm gái mại dâm trong tủi hổ.

Sập bẫy ngôi sao nhạc rap, 2 cô gái bị ép làm gái bán dâm - 1

Rapper Sosamann đã bị bắt với tội danh buôn người.

Những ngày tháng đen tối

Ngày 11/5 vừa qua, Sở Cảnh sát Los Angeles đã ra quyết định bắt giữ Anthony Denson (29 tuổi) với tội danh buôn người. Trước đó, lực lượng chức năng đã triệt phá một đường dây mại dâm có quy mô lớn.

Trong số những người phụ nữ bị bắt trong đường dây, có hai cô gái được cho là nạn nhân của Anthony Denson. Bước đầu điều tra, cảnh sát cho biết Anthony đã tìm cách dụ dỗ hai người này đến bang California bằng những lời hứa về danh tiếng và tài sản, sau đó ép buộc họ làm gái mại dâm.

Mộng tưởng về sự nổi tiếng và cuộc sống xa hoa đã thúc đẩy cô gái tới “miền đất hứa” mà không hề biết rằng, những kẻ buôn người đã giăng sẵn cạm bẫy để chờ họ tới. Vừa đặt chân tới Los Angeles, hai cô gái lập tức bị giam giữ và bị bán vào “nhà thổ” như một món hàng và buộc phải bán dâm cho các “khách làng chơi”.

Trong lúc tuyệt vọng nhất, các nạn nhân may mắn được giải cứu khỏi “địa ngục” khi lực lượng chức năng khám phá ra đường dây buôn người sau vụ tấn công gái mại dâm. Lúc này, sự thật mới được sáng tỏ. Theo lời khai của các nạn nhân, họ đã bị các đối tượng trong đường dây mua bán người giam cầm, ép làm gái bán dâm.

Ngôi sao kiêm buôn người

Sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Anthony Denson. Tuy nhiên, những bức ảnh của tên tội phạm này được công bố cũng là lúc dư luận được phen dậy sóng khi nhận ra “tú ông” này lại chính là gương mặt rất quen thuộc trên mạng xã hội, một ngôi sao nhạc rap với nghệ danh là Sosamann. 

Sosamann là rapper người Mỹ gốc Phi, còn được nhiều người biết đến với biệt danh rapper “xăm trổ” vì những hình xăm gần như kín mít trên cơ thể. Kênh YouTube của Sosamann có tới hàng trăm ngàn người theo dõi và các video của rapper này đều đạt số lượng người xem rất lớn. Gần đây, Sosamann đã phát hành một video ca nhạc cho đĩa đơn "Dior" và từng hợp tác với ngôi sao Lil Wayne trong album "Tha Carter V". Bản mixtape của y có tên "Sauce Eskobar 2", được phát hành vào tháng 1/2019, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc cũng từng gây được tiếng vang lớn. 

Với danh tiếng ấy, Sosamann dễ dàng tiếp cận và lừa được hai nạn nhân cũng là hai fan nữ với những lời đường mật hứa hẹn cộng tác và giúp các cô trở thành người nổi tiếng. Tin tưởng thần tượng của mình, các cô gái nhẹ dạ đã nhanh chóng tìm gặp  Sosamann. Lúc này, bản chất của một gã buôn người lộ rõ nhưng tất cả đã quá muộn.

Được biết, Sosamann chỉ là một mắt xích trong chuyên án vừa được triệt phá. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục quá trình mở rộng điều tra để đưa những kẻ có liên quan ra ánh sáng.

Danviet.vn
Tag: Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý , Rapper Sosamann , Buôn người