Sập bẫy lừa làm vũ công, cô gái khiếp đảm tiếp 100 'khách làng chơi' trong 4 ngày
Thứ tư, 21/08/2019 14:29

Những cô gái trẻ "rơi vào bẫy" của anh chàng 27 tuổi đều trải qua những ngày "đen tối" của cuộc đời.

Chân dung nghi phạm dụ dỗ các cô gái bán dâm.

Dụ dỗ rồi "lật mặt"

Năm 2017,Robert Atlee Miner, 27 tuổi (sống ở Florida, Mỹ) bị bắt giữ. Anh ta bị cáo buộc dụ dỗ phụ nữ vào một đường dây mại dâm. Các nạn nhân bị nhốt trong sự sợ hãi. Trong đó, có một nạn nhân nói với cơ quan điều tra sự thật gây sốc là cô đã bị ép quan hệ tình dục với 100 khách trong 4 ngày.

Chiêu trò của Robert là lên mạng đăng tin tìm các cô gái làm vũ công. Nhưng đó chỉ là một "cái bẫy" mà anh ta dựng lên để đưa các cô gái "nhẹ dạ" vào tròng.

Theo lời một nạn nhân 22 tuổi, cô được Robert đón tại một bến xe buýt. Anh ta đưa cô đến phòng khách sạn, cô tin tưởng đi theo. Tại khách sạn, cô bị người này tấn công tình dục. Cô muốn chạy thoát khỏi sự thật kinh hoàng nhưng quá sợ hãi nên không dám. Sau đó,Robert Atlee Miner buộc cô phải tiếp 100 khách trong 4 ngày.

Một nạn nhân khác là một cô gái vô gia cư 18 tuổi đến từ New York. Cô gái này xin vào làm vũ công khi đọc một quảng cáo trên mạng năm 2015. Cô nói với Robert là không muốn làm gái mại dâm, nhưng chấp nhận làm công việc vũ công có thể kiếm được 1000 USD/ngày (~23 triệu đồng/ngày).

Để có thể cuốn hút cô gái này vào công việc, Robert "hứa hão" rằng cô sẽ có một xe hơi và một căn hộ sau khi làm việc 90 ngày. Những lời hứa "có cánh" như vậy khiến cho cô gái tin tưởng và nghĩ chẳng bao lâu nữa sẽ có mọi thứ trong tay. Tuy nhiên,đó chỉ là những lời hứa suông.

Khi đón cô gái tại sân bay, Robert nói ngay: "Anh biết em đến đây để nhảy nhưng tất cả các cô gái đều bắt đầu với công việc gái mại dâm". Cô gái 18 tuổi dần biết bản thân đã bị "sập bẫy" mà anh ta giăng ra. Cô sợ hãi khi ra khỏi xe, sau đó Robert thuê một phòng khách sạn. Tại đây, cô bị ép làm "chuyện ấy" với khách "làng chơi".

Dòng tiền "khả nghi" vào tài khoản

Theo trang NBC Miami, một nạn nhân cho hay, cô bị Robertcầm dao đe dọa và cưỡng bức. Có những nạn nhân cho kể rằng, Robert sẽ ngồi trong ô tô và quan sát từ ngoài khách sạn khi họ "đi khách" để phòng các nạn nhân cố gắng trốn thoát. Anh ta cảnh báo sẽ cử người đến nếu như các cô gái cố bỏ trốn.

Sau khi bị bắt, nghi phạm bị tạm giam tại nhà tù hạt Palm Beach. Các nhà chức trách cho hay, ngoại hình của anh ta có thể đóng vai trò trong việc lừa gạt chị em phụ nữ. Họ cho rằng đây không phải là người khiến các cô gái nghĩ anh ta là một kẻ buôn người. "Đây là chàng trai mà các cô gái sẽ yêu", một người của cơ quan chức năng nói.

Với cách ép buộc các cô gái bán dâm, Robert kiếm được 800-1000 USD/ngày (~18 triệu đồng - 23 triệu đồng/ngày). Toàn bộ số tiền các cô gái đưa về đều do anh ta kiểm soát và nắm giữ.

Robert đã sắp xếp cho một trong các cô gái bay đến Las Vegas và bán dâm ở đó. Sao kê ngân hàng cũng cho thấy anh ta có khoản tiền gửi ở ngân hàng trị giá 225.000 USD (~5,2 tỷ đồng) từ tháng 1/2015 đến lúc bị bắt. Tuy nhiên, anh ta không chứng minh được nguồn thu nhập hợp pháp để có được số tiền đó.

 
Danviet.vn
Tag: hiếp dâm , vụ án chấn động , động mại dâm