Sao Việt và những minh chứng chưa cần thẩm mỹ, chỉ cần làm răng là đã ‘cứu’ cả gương mặt
Chủ nhật, 06/08/2017 08:55

Showbiz Việt từng chứng kiến không ít trường hợp chưa cần đụng 'dao kéo', chỉ cần làm răng đã 'thăng hạng' nhan sắc đáng kể như Thanh Bi, Việt Anh, Mai Phương Thuý,...

Từ trước đến nay, song song với tài năng, ngoại hình cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của các ngôi sao tại làng giải trí. Không phải ai cũng sở hữu nhan sắc tự nhiên hoàn hảo, vì vậy, để 'vịt hoá thiên nga', không ít nghệ sĩ 'cắn răng' chịu đau đớn, 'đập mặt xây lại' để có gương mặt ưa nhìn hơn.

Tuy nhiên, ít ai biết, bên cạnh phẫu thuật thẩm mỹ, còn có một phương pháp khác, ít đau đớn, kinh tế hơn mà hiệu quả trong việc 'nâng hạng' nhan sắc cũng không hề thua kém việc đụng 'dao kéo', đó chính là làm răng.

Thanh Bi

Nhờ thành công với vai diễn Vân Điệp trong bộ phim truyền hình đình đám Người phán xử, Thanh Bi hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ gây xôn xao chú ý nhất nhì V-biz thời gian gần đây. Bên cạnh khả năng diễn xuất thì ngoại hình xinh xắn, sexy của Thanh Bi cũng là điều khiến cô nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả màn ảnh nhỏ.

Chính vì vậy, vừa qua, hình ảnh người đẹp sinh năm 1994 với hàm răng khấp khểnh, xỉn màu bất ngờ rò rỉ trên mạng khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Chia sẻ về hình ảnh 'kém xinh' này, Thanh Bi thừa nhận bản thân từng đi làm răng sứ để có nhan sắc hoàn thiện hơn, tuy nhiên cô phủ nhận việc đụng chạm 'dao kéo'.

Hình ảnh Thanh Bi trước khi làm răng khiến khán giả ngỡ ngàng.

Thanh Bi sau khi làm răng sứ sở hữu nụ cười ngọt ngào, duyên dáng
, 'đốn tim' người đối diện.

Nụ cười rạng rỡ, toả nắng và tự tin, khác biệt một trời một vực với hình
ảnh hàm răng khấp khểnh, xỉn màu ngày trước của Thanh Bi.

Việt Anh

Việt Anh cũng là một trong số các diễn viên thu hút đông đảo sự quan tâm, yêu mến từ khán giả sau khi tham gia Người phán xử. Ngoài lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn và thuyết phục, nam diễn viên sinh năm 1981 cũng nhận được nhiều tình cảm từ fan nhờ vẻ ngoài điển trai, đàn ông, lịch lãm.

Điểm trừ duy nhất của Việt Anh có lẽ là hàm răng không đều màu. Chính vì vậy, trong những bức ảnh selfie đăng tải trên mạng, 'Phan Hải' ít khi cười nhoẻn miệng mà chỉ thường 'act cool' với nét mặt lạnh lùng.

Hàm răng khấp khiểng, xỉn màu thấy rõ của Việt Anh trong Người phán xử.

Sau khi làm răng, nam diễn viên đã sở hữu ngoại hình 'soái ca' hoàn
hảo với hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp.

Dù không còn nụ cười răng khểnh duyên dáng, đặc trưng như xưa nhưng
nhiều người vẫn cho rằng, diện mạo mới giúp Việt Anh trông đỡ… 'mất cảm
tình' khi cười hơn rất nhiều.

Thủy Tiên

Trước khi sở hữu nhan sắc mỹ miều, xinh đẹp như hiện tại, Thủy Tiên cũng từng có thời gian phải làm lại 'bộ nhá' để trở nên tự tin hơn. Nhờ công ngnhệ răng sứ, hàm răng có phần hô và không đều màu của bà xã Công Vinh đã trở nên sáng bóng, hoàn hảo hơn nhiều. Việc chỉnh răng cũng giúp giọng ca Giấc mơ tuyết trắng tự tin vào ngoại hình và thoải mái nở nụ cười tự tin trước công chúng.

Hàm răng không đều 'kém duyên' của Thủy Tiên khi xưa.

Việc chỉnh răng giúp Thủy Tiên 'thăng hạng' nhan sắc đáng kể.

Sự khác biệt một trời một vực của Thủy Tiên trước và sau khi làm lại
'bộ nhá'.

Hồng Nhung

Thời gian đầu mới hoạt động nghệ thuật tại làng nhạc Việt, Hồng Nhung với hàm răng khểnh đáng yêu, duyên dáng dường như đã trở thành 'thương hiệu' của cô Bống thời bấy giờ.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, Hồng Nhung dường như 'mất hút' khỏi các sân khấu âm nhạc. Đến khi trở lại, người đẹp gây ngỡ ngàng với diện mạo mới. Không còn nụ cười răng khểnh quen thuộc, cô Bống trông khác lạ, rạng rỡ và trẻ trung hơn hẳn nhờ hàm răng đều tăm tắp.

Hàm răng khểnh đặc trưng của 'cô Bống' ngày xưa.

Sau khi chỉnh răng, Hồng Nhung không chỉ sở hữu nhan sắc rạng ngời
mà trông người đẹp còn trẻ ra cả chục tuổi.

Mai Phương Thúy

Năm 2006, Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm này, dù sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, khả ái nhưng người đẹp sinh năm 1988 vẫn để lộ khuyết điểm nằm ở hàm răng hơi hô và khấp khểnh. Mãi đến khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2006, Mai Phương Thúy mới đi niềng răn và bọc răng sứ. Việc đập 'bộ nhá' đi xây lại giúp Hoa hậu lên đời nhan sắc đáng kể với khuôn hàm thon gọn, V-line và nụ cười cũng rạng rỡ, cuốn hút hơn xưa.

Thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam, hàm răng của Mai Phương Thúy
hơi hô và không đều màu.

Việc làm lại răng giúp Mai Phương Thúy rạng rỡ, xinh đẹp và 'sang' hơn
xưa nhiều.
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sao Việt , Mai Phương Thúy , Thanh Bi , Phẫu thuật thẩm mỹ