Sao Việt đăng status khiến nửa kia tan chảy vào ngày Valentine 2017
Thứ ba, 14/02/2017 15:47

Đàm Vĩnh Hưng, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Yến Chibi...và đông đảo sao Việt mỗi người có cách riêng để chào đón ngày lễ Tình nhân Valentine 2017.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh, nhận là "một cặp" với Mỹ Tâm đúng dịp Valentine.

Dẫn đầu loạt sao Việt chào đón Valentine phải kể đến là Đàm Vĩnh Hưng khi anh nhận là "một cặp" với Mỹ Tâm vào lúc rạng sáng ngày 14.2. Đàm Vĩnh Hưng viết: "Nếu mình lấy nhau thì coi như hết phim. Thôi cứ như vậy đi cưng. Vậy mà nó rần rần rồi...Sao mình có những quyết định giống nhau vậy ta? Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận 2 đứa mình là một cặp đôi "huyền thoại của showbiz....". Điều này khiến nhiều người băn khoăn, phải chăng Mr.Đàm có đang mượn ngày quan trọng này để tỏ tình với "Họa mi tóc nâu"?.

MC Thành Trung chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái và gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương.

Dù bận rộn trăm công nghìn việc, hiện đang công tác tại Lào Cai nhưng Thành Trung vẫn luôn nhớ ngày quan trọng đối với các cặp tình nhân và không quên nhắn gửi những lời có cánh đến một nửa của mình."14.2, lễ Tình nhân thứ 4 của anh và em...cũng là lần cuối trước hôn nhân của chúng mình. Anh hứa sẽ làm em thấy mỗi ngày làm vợ anh sẽ là một ngày lễ Tình nhân. Không phải vì những món quà mà vì tình yêu anh dành cho em. Sẽ có nhiều điều thay đổi để thích nghi với cuộc sống phức tạp này nhưng tình yêu anh dành cho em mãi mãi vẫn như vậy. Vì anh biết đó là điều giúp anh tồn tại".

Hứa Vĩ Văn bên người mẹ yêu thương của mình dịp Valentine.

Valentine là dịp để Hứa Vĩ Văn lưu lại những khoảng khắc hạnh phúc gia đình. Hứa Vĩ Văn viết: “Là ngày của tình yêu và chúng ta có thể dành tình yêu thương cho đứa con của mình, cho cha mẹ, cho ông bà…hay ngay cả con cún thân thương ở nhà của chúng ta. Bất cứ là ai hay như thế nào. Miễn là người bạn yêu thương nhất trên đời”.

Thanh Duy đón ngày Lễ Tình nhân tại Nhật Bản. Anh chia sẻ dòng trạng thái
ngộ nghĩnh “Mừng quá, Valentine’s đã tìm được nhân tình mới”.

Trong ngày lễ Tình nhân, bà mẹ trẻ Trương Quỳnh Anh không quên thổ lộ
tình cảm và chia sẻ những khoảng khắc hạnh phúc bên ông xã Tim.

Còn cô nàng nhí nhảnh Hoàng Yến Chibi chia sẻ ngày lễ Tình nhân theo kiểu như
"bất cần đời": “Hôm nay chỉ là ngày thứ 3 bình thường! Thứ 3 vui vẻ thôi !
Không có gì hết! Không sao! Mình ổn mà” - Hoàng Yến Chibi viết.

Riêng Hoàng Tôn mở lời trong ngày Valentine bằng việc chia sẻ
niềm vui : “14.2 nhận được tin vui…vui vui quá là vui…”.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sao Việt đăng status khiến nửa kia tan chảy vào ngày Valentine 2017 , sao việt , valentine