Sao Việt 'chồng biên, vợ diễn' - Người hạnh phúc, kẻ lận đận
Chủ nhật, 17/05/2015 09:04

Chuyện tình của những cặp đôi sao Việt 'chồng biên, vợ diễn' có muôn cái kết khác nhau. Dù đang hạnh phúc hay đã tan vỡ thì những sao Việt này vẫn được fans yêu mến.

Chuyện tình của cặp đôi sao Việt chồng đạo diễn, vợ diễn viên có muôn cái kết khác nhau. Cùng điểm lại con đường tình duyên của những cặp đôi sao Việt này:

Đức Thịnh - Thanh Thúy: Cặp đôi hạnh phúc của Vbiz Việt

Thanh Thúy và Đức Thịnh từng có thời gian dài làm việc chung tại sân khấu Phú Nhuận nhưng cả hai đều làm ngơ trước sự có mặt của nhau. Chỉ đến khi Thanh Thúy nhường cốc cà phê cho Đức Thịnh đó mới là lúc cặp đôi đẹp của điện ảnh Việt tìm thấy nhau.

Sao Việt chồng đạo diễn vợ diễn viên 10
Sao Việt Thanh Thúy và Đức Thịnh có mái ấm hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ

Từ đó, hai người có nhiều thời gian để tìm hiểu nhau hơn. Thanh Thúy dần thay đổi quan niệm và thấy rằng đằng sau vẻ lạnh lùng, Đức Thịnh là người sống tình cảm và quan tâm đến người khác. Còn Đức Thịnh cũng nhận thấy nữ diễn viên "gương mặt đẹp đẹp, nhưng chắc hời hợt" Thanh Thúy cũng có những phút giây cháy hết mình với vai diễn.

Sao Việt chồng đạo diễn vợ diễn viên 0
Bé Cà Phê là "quả ngọt" của tình yêu đẹp này

Giờ đây, khi đã thành vợ, thành chồng và có thêm bé Cà Phê thì cuộc sống của cặp sao chồng đạo diễn - vợ diễn viên này vẫn nồng nàn như lúc mới yêu. Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi này khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ.

Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh: Hái quả ngọt sau 10 năm yêu thương

Cả Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đều là người kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Chính vì vậy mà đám cưới của cặp đôi này được tổ chức vào tháng 5/2012 khiến nhiều người bất ngờ trừ những người thân thiết.

Sao Việt chồng đạo diễn vợ diễn viên 3
Đám cưới của sao Việt Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy vào năm 2012

Quang Huy được sinh ra trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật, anh trai là nhạc sĩ Nguyễn Hà, bố từng công tác ở Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM. Đây là tiền đề cho Quang Huy phát triển theo con đường nghệ thuật. Giờ đây, nhắc đến Quang Huy người ta biết đến một chàng trai dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng tuổi nghề đã vào bậc lão làng.

Không những vậy, anh cũng thành công với vai trò đạo diễn hai bộ phim "Thần tượng" và "Chàng trai năm ấy". Và trong bộ phim "Chàng trai năm ấy" có sự góp mặt của Phạm Quỳnh Anh với vai trò diễn viên. Không chỉ là một cặp đôi "trời sinh" của Vbiz mà Phạm Quỳnh Anh và chồng còn có sự phối hợp ăn ý trên phim trường.

Sao Việt chồng đạo diễn vợ diễn viên 2
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi này ở hiện tại

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh có tình yêu xa và có đám cưới hạnh phúc sau 10 năm yêu nhau. Chính anh là người động viên Phạm Quỳnh Anh "Nam tiến" để phát triển sự nghiệp. Tình yêu của cặp đôi này đơm hoa kết trái với sự ra đời của bé Bella. Dù bận rộn với công việc nhưng cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Khi nói về hậu thuẫn sau lưng mình, Quang Huy cho biết: "Bên cạnh khía cạnh tinh thần, Quỳnh Anh còn hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc làm phim. Cô ấy giúp tôi quán xuyến công việc đối ngoại và còn tham gia diễn xuất trong những bộ phim của tôi nữa."

Khải Anh - Đan Lê: Lận đận với mối tình đầu

Khải Anh - Đan Lê có tình yêu đẹp ngay khi ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng sau 10 năm bên nhau, cặp đôi vì những hiểu lầm nên đã chia tay. Sau đó, Đan Lê kết hôn cùng BTV Xuân Tùng.

Sao Việt chồng đạo diễn vợ diễn viên 5
Đan Lê từng bỏ lỡ mối tình đầu để kết hôn cùng BTV Xuân Tùng

Trong thời gian chung sống những bất đồng khiến cặp đôi này tan vỡ, cô quay lại với mối tình đầu Khải Anh và có hai nhóc tỳ đáng yêu. Chuyện tình của cặp đôi này từng tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, nhưng họ đã vượt qua tất cả để đến với nhau và có một mái ấm hạnh phúc.

Sao Việt chồng đạo diễn vợ diễn viên 13
Ảnh cưới rạng rỡ của Đan Lê trong lần lên xe hoa thứ 2

Sao Việt chồng đạo diễn vợ diễn viên 11
Đan Lê viết tiếp mối tình dang dở với Khải Anh

Khải Anh là đạo diễn của những bộ phim truyền hình dài tập nổi tiếng như: "Nhật ký Vàng Anh", "Nhà có nhiều cửa sổ", "Ba đám cưới, một đời chồng"... Còn MC thời tiết Đan Lê cũng bén duyên với nghiệp diễn khi tham gia các bộ phim: "Em muốn làm người nổi tiếng" (đạo diễn Đức Việt), "Con đường sáng" (đạo diễn Việt Thanh). Sau này là bộ phim "Ba đám cưới, một đời chồng" do chính Khải Anh làm đạo diễn. Bộ phim này nhanh chóng thu được sự quan tâm của khán giả. Giờ đây, Đan Lê lui về chăm sóc gia đình và thử sức với hoạt động thời trang.

Ngô Quang Hải - Đỗ Hải Yến: Đường ai nấy đi

Từng là một cặp đôi đẹp của Showbiz Việt nhưng cuối cùng Quang Hải - Đỗ Hải Yến cũng "đường ai nấy đi" sau thời gian dài chung sống.

Sao Việt chồng đạo diễn vợ diễn viên 7
Sao Việt Quang Hải - Đỗ Hải Yến thời còn mặn nồng

Mối lương duyên đưa họ đến với nhau là khi cùng đóng chung phim "Mùa hè chiều thẳng đứng" của đạo diễn Việt kiều Trần Anh Hùng. Sự khéo léo, tính ga lăng, cũng như hiểu đời của một người đàn ông từng trải Quang Hải khiến Hải Yến bị chinh phục hoàn toàn.

Ngoài vai trò diễn viên, Ngô Quang Hải còn thành công với vai trò đạo diễn, đặc biệt là bộ phim "Chuyện của Pao”. Trong thời kỳ tình cảm còn mặn nồng, Đỗ Hải Yến cũng tham gia góp mặt trong bộ phim của chồng. Không những vậy, nữ diễn viên này còn là "nàng thơ" để Quang Hải viết kịch bản "Mùa hè lạnh".

Sao Việt chồng đạo diễn vợ diễn viên 9
Đỗ Hải Yến kết hôn lần hai với đại gia Việt kiều

Sao Việt chồng đạo diễn vợ diễn viên 15
Và Ngô Quang Hải âm thầm kết hôn cùng Diệp Hồng Đào

Nhưng hạnh phúc không lâu bền, và câu chuyện chia tay ồn ào của cặp đôi này từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Nhất là dính tới lùm xùm khi Đỗ Hải Yến đánh ghen với Thủy Top. Một năm sau khi vợ cũ lên xe hoa lần 2 với đại gia Việt kiều thì Quang Hải cũng viết tiếp chuyện tình của mình với thí sinh Hoa hậu Việt Nam Diệp Hồng Đào.

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sao viet , dien vien , thanh thuy va duc thinh , quang huy , pham quynh anh , ngo quang hai , do hai yen , victor vu , van trang