Sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, 3 cô gái bị giữ ở sân bay vì khác xa hộ chiếu
Thứ ba, 10/10/2017 11:22

Háo hức về nước khoe với người thân sau ca phẫu thuật, ba cô gái để nguyên gương mặt sưng vù, băng bó kín ra sân bay. Hậu quả, cả ba bị giữ lại vì an ninh không nhận ra.

Mới đây, câu chuyện và hình ảnh về 3 người phụ nữ bị giữ lại ở sân bay chỉ vì ngoại hình khác xa với ảnh hộ chiếu được đăng tải lên mạng. Rất nhanh chóng, bức ảnh nhận được khoảng gần 70.000 lượt thích và gần 30.000 lượt bình luận.

sang han quoc phau thuat tham my, 3 co gai bi giu o san bay vi khac xa ho chieu - 1

Ba cô gái với gương mặt không khác gì tham dự lễ hội Halloween tại sân bay

Theo đó, ba người phụ nữ người Trung Quốc đã sang Hàn Quốc để thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mĩ với mong muốn loại bỏ cái “xấu tự nhiên” để trở nên “đẹp nhân tạo”.

Dù không biết kết quả thẩm mĩ có được như mong đợi hay không nhưng ba người phụ nữ này đã phải đối diện với một tình huống dở khóc dở cười ở sân bay trên đường về nước vì mặt sưng, môi thâm, bó chằng chịt… khác xa so với ảnh trên hộ chiếu.

sang han quoc phau thuat tham my, 3 co gai bi giu o san bay vi khac xa ho chieu - 2

Hình ảnh một bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ gương mặt cho bệnh nhân

Cảnh sát, an ninh sân bay đã không thể nhận ra họ trong bộ dạng khuôn mặt bị băng chằng chịt. Mắt họ sưng húp, thậm chí không thể nhận ra ai là ai trong số ba người họ. Nguyên nhân là vì sau khi thực hiện phẫu thuật, không có thời gian chờ đợi, cả ba đã quyết định về nước sớm dù gương mặt vẫn còn chưa ổn định trở lại.

sang han quoc phau thuat tham my, 3 co gai bi giu o san bay vi khac xa ho chieu - 3

Trong những năm gần đây Hàn Quốc thực sự là thiên đường dành cho những người
muốn phẫu thuật thẩm mĩ

Câu chuyện được ghi lại bởi một biên tập viên có mặt tại sân bay. Cô kể: "Nhóm này bị cơ quan chức năng yêu cầu dừng lại ở bộ phận xuất nhập cảnh. Khi tôi rời đi, họ vẫn chưa hoàn thành các thủ tục cần thiết, đặc biệt là vấn đề xác minh nhân thân".

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: phẫu thuật thẩm mỹ , 3 cô gái phẫu thuật thẩm mỹ , 3 cô gái bị giữ ở sân bay vì phẫu thuật thẩm mỹ