Sàm sỡ phụ nữ trên máy bay, nam hành khách bị phạt 8,5 triệu
Thứ năm, 05/09/2019 08:21

Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa xử phạt một nam hành khách có hành vi sàm sỡ phụ nữ trên chuyến bay VJ175 từ Hà Nội đi TP.HCM vào ngày 31/8.

sam so phu nu tren may bay nam hanh khach bi phat 85 trieu

Với hành vi sàm sỡ phụ nữ trên máy bay, nam hành khách 34 tuổi (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM)
ngồi ghế 17E trên chuyến bay VJ175 từ Hà Nội đi TP.HCM đã bị xử phạt 8,5 triệu đồng.

Cụ thể, vào ngày 31/8, nam hành khách 34 tuổi (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) ngồi ghế 17E trên chuyến bay VJ175 từ Hà Nội đi TP.HCM đã có hành vi sàm sỡ khi dùng tay sờ soạng đùi của nữ hành khách ngồi bên cạnh. Sự việc đã bị một hành khách ngồi cạnh chứng kiến, theo thông tin được đăng tải.

Với hành vi sàm sỡ phụ nữ trên máy bay, người đàn ông đã ngay lập tức bị tổ bay lập biên bản. Đồng thời, Cảng vụ Hàng không miền Nam cũng ngay lập tức xử lý người này khi máy bay hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất.

Theo quy định tại Nghị định 162/2018/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, nam hành khách bị xử phạt 8,5 triệu đồng vì "có cử chỉ trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của hành khách trên máy bay mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự".

Trước đó, vào ngày 26/7, trên khoang hạng thương gia chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines, đại gia Đất Lành Vũ Anh Cường có dấu hiệu say xỉn, quấy rối nữ hành khách cùng chuyến bay. Sau đó, vị hành khách này đã bị xử phạt kịch khung với mức 10 triệu đồng.

 
Thoidai.com.vn
Tag: sàm sỡ phụ nữ , sàm sỡ trên máy bay , tin pháp luật