Sai lầm khi đặt tủ lạnh khiến gia chủ hao tán tiền của
Thứ tư, 18/04/2018 13:45

Tủ lạnh là đồ dùng không thể thiếu trong căn bếp. Tủ lạnh không chỉ là nới chứa thực phẩm, mà nó còn có chức năng giúp tài vận của gia chủ phát tài nếu đặt đúng chô.

Trong căn bếp, tủ lạnh được xem là đồ vật có giá trị phong thủy. Nếu tủ lạnh của gia đình bạn luôn chứa đầy thực phẩm và được sắp xếp ngăn nắp sẽ rất tốt cho vận khí nhà bạn. Đồng thời vị trí của tủ lạnh được đặt ở đâu cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn bố trí sai chỗ tủ lạnh sẽ khiến bạn những xúi quẩy và hao tán tiền của. Dưới đây là những sai lầm khi đặt tủ lạnh bạn nên tránh.

Để tủ lạnh gần bếp ảnh hưởng sức khỏe gia chủ

Theo phong thủy học, vị trí bài trí tủ lạnh tốt nhất trong ngôi nhà là phòng bếp. Tủ lạnh vốn thuộc hành Kim, phòng bếp lại là nơi Hỏa vượng, mà Hỏa khắc Kim. Vì vậy, để tủ lạnh trong bếp sẽ có tác dụng làm cân bằng tính Hỏa. Nhưng cần chú ý, tủ lạnh không kê đối diện hoặc gần bếp vì khí nóng từ bếp và hơi lạnh từ tủ lạnh xung khắc với nhau sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, nó còn có thể khiến những người trong gia đình không hòa thuận.

Để tủ lạnh đối diện cửa nhà khiến tài vận đi nhanh

Nên lưu ý khi chọn vị trí đặt tủ lạnh, tuyệt đối đừng chọn ở nơi đối diện với cửa nhà. Nếu đặt tủ lạnh ở vị trí cửa tủ đối diện với cửa nhà sẽ tạo nên tình trạng khí lưu nhanh ra ngoài dễ khiến tài vận trong nhà không ổn định. Thậm chí gây nên tình trạng phá tài, hao tổn tiền bạc.

Để tủ lạnh trong phòng ngủ ảnh hưởng tinh thần

Ngày nay mọi người có xu hướng có nhiều hơn một chiếc tủ lạnh trong nhà để tiện sử dụng. Tuy nhiên, tránh để tủ lạnh trong phòng ngủ vì chúng ảnh hưởng tới người sống ở bên trong trong các vấn đề liên quan tới suy nghĩ gay gắt, tính tình kì lạ và cũng có thể gây cản trở, nhấn chìm những may mắn trong sự nghiệp.

Đặt cạnh các đồ điện khác làm xáo trộn khí huyết trong nhà

Nhiều gia đình hiện đại thường có thói quen để những đồ điện gia dụng nhỏ như lò vi ba, lò nướng, máy ép, máy xay sinh tố, máy làm sữa đậu nành... lên đầu tủ lạnh cho tiết kiệm diện tích bếp. Tuy nhiên về góc độ phong thủy , từ trường phát ra từ các vật dụng điện này sẽ làm xáo trộn các khí lưu thông trong nhà, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ gia chủ

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: sai lầm khi đặt tủ lạnh , tủ lạnh , gia chủ hao tán tiền của