Sai lầm của Phạm Hương: Kỳ tích mang tên 'hoa hậu quốc dân' đâu rồi?
Thứ ba, 24/07/2018 09:43

Rất nhiều sự cố và sai lầm đã biến Phạm Hương từ một người đẹp được ưu ái nhất nhì showbiz trở thành hoa hậu của những thị phi!

Không thể phủ nhận đã có thời điểm Phạm Hương là hoa hậu được ủng hộ, ưu ái bậc nhất trong showbiz Việt. Khi cô đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới, hình ảnh cũng như sự yêu mến mà khán giả dành cho Phạm Hương đã trở thành một thứ kì tích mà rất hiếm ngôi sao có thể chạm tới.

Nhưng giờ này thì kỳ tích mang tên "hoa hậu quốc dân" ấy đâu rồi?

Thời điểm hiện tại, Phạm Hương vẫn là gương mặt sáng giá trong showbiz. Cô có sức hút, độ ảnh hưởng, lượng khán giả riêng, nhưng so với thời kì hoàng kim không xa kia thì đó đã là một bước lùi nghiêm trọng.

Sai lầm của Phạm Hương: Kỳ tích mang tên hoa hậu quốc dân đâu rồi?

Vẫn là ngôi sao, nhưng khó mà gọi Phạm Hương là "hoa hậu quốc dân"
một cách đầy kiêu hãnh như trước nữa!

Từ vị trí "hoa hậu quốc dân" được người người, nhà nhà ủng hộ, Phạm Hương đang trở thành một người đẹp bình thường như bao bóng hồng khác trong showbiz. Cũng sở hữu vô số ồn ào, thị phi và tất nhiền, cả rất nhiều những anti-fan...

Chuyện có anti-fan chẳng hề lạ lùng với những người nổi tiếng, nhưng với nàng "hoa hậu quốc dân" thì đó lại là cả một câu chuyện dài đầy tiếc nuối.

Điểm lại hành trình dài Phạm Hương đã đi, người ta có thể bắt gặp rất nhiều những lý do dẫn tới chuyện tình cảm của đám đông dành cho cô vơi bớt từng ngày. Từ những câu chuyện vô tình, những sai lầm không mong muốn cho tới cả phần lỗi của chính cô!

Sai lầm của Phạm Hương: Kỳ tích mang tên hoa hậu quốc dân đâu rồi?

Phạm Hương đã bị sự kì vọng của đám đông đẩy lên quá cao

Những ồn ào thị phi đến từ va chạm cùng người quen như Võ Việt Chung, hoa hậu Thu Hoài hay bầu show tên Kiệt chẳng hạn - chúng có thể khá phổ biến trong showbiz, nhưng với một cô gái từng được xưng tụng, ca ngợi quá nhiều như Phạm Hương thì chúng lại trở thành nghiêm trọng.

Chưa cần biết đúng sai, nhưng việc những người từng thân thiết, giúp đỡ hoặc bảo vệ cô lại đứng ra tố cáo, đoạn tuyệt quan hệ hay tệ hơn là chỉ trích công khai đã khiến hình ảnh "hoàn hảo" của Phạm Hương bị sứt mẻ rất nhiều.

Những nghi ngờ bắt đầu xuất hiện, những vỏ bọc long lanh bị rạn vỡ và thiện cảm vốn mong manh của đám đông tuột dốc không phanh! Trên thực tế, Phạm Hương đã bị đẩy lên quá cao so với chính con người thật của mình và quá khó để cô đứng vững trên đỉnh cao nguy hiểm ấy.

Bởi người đưa cô lên vị trí hoa hậu quốc dân đó là tình cảm bột phát nhất thời của đám đông, chứ chưa hẳn là nỗ lực từ cô. Nhiều người vẫn nói Phạm Hương may mắn và ở chừng mực nào đó, điều ấy là chính xác.

Sai lầm của Phạm Hương: Kỳ tích mang tên hoa hậu quốc dân đâu rồi?

Những gì đến nhanh thì đi cũng rất nhanh. Sự ủng hộ ồ ạt của đám đông đối với
Phạm Hương thời gian đầu cũng vậy.

Ít nhất thì vận may đã đồng hành cùng Phạm Hương rất nhiều trên hành trình trở thành hoa hậu được ưu ái nhất trong lịch sử người đẹp Việt, khi mà đám đông hùa nhau thích cô như một phong trào vào thời điểm Hoa hậu hoàn vũ thế giới diễn ra.

Còn khi mọi thứ lắng xuống, người ta có nhiều thời gian và cơ hội để hiểu hơn về Phạm Hương, mọi thứ mới trở về đúng với vị trí của nó. Từ tình cảm, sự hâm mộ theo kiểu trào lưu của đám đông cho tới chính Phạm Hương!

Cách ứng xử của Hoa hậu là nguyên nhân khiến cố mất đi nhiều thiện cảm từ người hâm mộ và cả hình ảnh từng rất đẹp đẽ của mình.

Phạm Hương không được lòng quá nhiều đồng nghiệp. Nhắc tới những mối quan hệ của cô, người ta sẽ nghĩ ngay tới những ồn ào tan vỡ, tuyệt giao, những nghi án chèn ép, đấu đá chứ hiếm khi là điều gì khác.

Những câu chuyện lặp đi lặp lại cũng khiến suy nghĩ của đám đông về cô thay đổi rất nhiều. Từ Thu Hoài, Võ Việt Chung hay gần nhất là Hương Giang Idol, ai dám tin những scandal đó không mang tới cho Phạm Hương rất nhiều thành kiến và ác cảm?

Sai lầm của Phạm Hương: Kỳ tích mang tên hoa hậu quốc dân đâu rồi?

Vụ ồn ào cùng Hương Giang Idol cùng hàng loạt va chạm trước đó cùng đồng nghiệp
đã tạo ra những ấn tượng không hề đẹp về "hoa hậu quốc dân"

Ở một góc độ khác, cô lại không thể hiện được gì nhiều khi đối mặt với thị phi. Thay vào đó, im lặng là cách cô lựa chọn. Từ nghi án tình yêu tay ba cùng đại gia Việt kiều, ồn ào "thiếu nợ tiền" cùng bầu show cũ, sự lặng im khó hiểu của Phạm Hương chỉ khiến những người không ưa có thêm cơ sở để tin tưởng vào lời đồn đoán.

Cộng với hàng loạt sự cố kiểu "chèn ép Hương Giang" tại sự kiện hay bài phỏng vấn "nổ" tại tạp chí nước ngoài, Phạm Hương đang tạo cho những người không thích cô quá nhiều lý do để hả hê. Hiệu ứng đám đông từng đưa cô lên đỉnh cao ngày nào, nay lại xuất hiện, nhưng theo chiều ngược lại.

Và cuối cùng, một lý do quan trọng nữa đang đẩy nhanh quá trình xuống dốc của Phạm Hương chính là cô. Hơn ai hết, cô phải là người hiểu rõ nhất tình cảnh của mình và cần có những động thái tích cực để cứu vãn tất cả.

Nhưng cuối cùng thì cô làm được những gì? Không gì nhiều ngoài những tấm hình sự kiện đơn điệu và quen thuộc. Không có bất kì sự thay đổi nào đáng kể có thể cải thiện tình cảm của đám đông.

Tệ hại hơn, cô còn tự đặt một dấu chấm hết to tướng cho sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ còn lại bằng câu trả lời "kì diệu": Hãy đợi kiếp sau để được đẹp như chị!

Sai lầm của Phạm Hương: Kỳ tích mang tên hoa hậu quốc dân đâu rồi?

"Đầu thai kiếp sau để được đẹp như chị" và đây là câu trả lời của đám đông
gửi tới Phạm Hương

Đặt trong bối cảnh hiện tại của Phạm Hương, câu trả lời này giống như một "giọt nước tràn ly". Không chỉ khiến đông đảo người hâm mộ ngao ngán, thất vọng, cô còn cho thấy một điều: Không phải tự dưng mọi chuyện tệ hại cứ liên tiếp đến với cô.

Chúng đều có lý do hết cả, từ chuyện tại sao Phạm Hương "bỗng dưng bị ghét", cũng như vì đâu cô từ "hoa hậu quốc dân" trở thành người đẹp lắm thị phi có số trong showbiz Việt!

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Phạm Hương , Hoa hậu Phạm Hương , scandal sao việt