Sách trời đã ghi chỉ cần có nốt ruồi trời cho này thì đời lên tiên, phúc đức phú quý theo khắp nẻo đường
Thứ ba, 23/01/2018 14:47

Chỉ cần bạn có những nốt ruồi chỉ điểm này trên cơ thể, cuộc đời bạn sẽ lên tiên, phúc đức phú quý theo chân khắp mọi nẻo đường đấy.

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Nốt ruồi mọc ở trong lông mày có thể gọi là "ngọc ẩn" - biểu hiện của trí tuệ. Người sở hữu nốt ruồi này là người rât thông minh, thường được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là con trai thì dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử, có thể trợ giúp đắc lực sự nghiệp và tài chính của chồng.

Nốt ruồi ở trung tâm trán

Phần phía trên của trán là nốt ruồi đại phú đại quý, có nhà có xe, tài vận tốt. Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thì các bạn tuyệt đối không nên xóa nó đi nhé.

Nốt ruồi ở môi trên

Có nốt ruồi ở vị trí này, bạn sẽ không bao giờ rơi vào nghèo túng, thường được thưởng thức sơn hào hải vị, mà thường là được người khác bao ăn.

Nốt ruồi trên bàn tay

Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay sẽ không bao giờ lâm vào cảnh thiếu tiền hay màn trời chiếu đất. Họ thông minh và tham vọng trở thành lãnh đạo tài ba. Nếu nốt ruồi nằm ở mu bàn tay thì họ còn có khả năng quản lí tài chính và lên kế hoạch. Vì vậy mà trong công việc họ luôn có thể tự tạo cơ hội cho bản thân mình.

Hậu vận, cuộc sống của họ thường đầy đủ, dư dả vật chất vì đây là tuýp người luôn có mục tiêu rõ ràng và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Nốt ruồi trên bàn chân

Nếu bạn có nốt ruồi trong lòng bàn chân, chắc hẳn bạn là người thích đi và đam mê mạo hiểm. Bạn có khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức rất nhanh và vô cùng trách nhiệm. Trong công việc, bạn có khả năng thuyết phục lãnh đạo nên gặp khá nhiều cơ may.

Nốt ruồi trên lưng

Nốt ruồi ở lưng bất kể vị trí nào của phụ nữ đều là nốt ruồi phú quý. Nếu nó nằm ở vị trí gần xương sống thì chủ nhân có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và danh tiếng bay cao, đây thường là những nhà lãnh đạo tài ba, có khả năng điều khiển và quản lý con người.

Nếu nốt trên lưng mọc ở bên phải xương sống nghĩa là người đó có sức khỏe tốt, tài năng và có lòng dũng cảm hơn người. Còn nếu nốt ruồi lệch sang trái thì đó là người có trí tuệ siêu phàm, học vấn uyên bác và có con đường công danh rạng ngời.

Nốt ruồi mọc ở giữa cổ

Nốt ruồi xuất hiện ở giữa vùng cổ hay còn gọi là tại vị trí yết hầu chính là nốt ruồi phú quý của phụ nữ. Người sở hữu nốt ruồi này thường có số mệnh giàu sang, có phúc hưởng nhiều tài lộc và gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Không những thế, bạn còn gặp được nhiều quý nhân trợ giúp trên con đường sự nghiệp và nhanh chóng gặt hái thành công trong bất kỳ công việc nào. Thế nhưng, nếu nốt ruồi mọc lệch khỏi vị trí yết hầu thì độ may mắn cũng bị giảm dần.

Nốt ruồi ở hõm nách

Đây được cho là một trong những nốt ruồi phú quý hay còn gọi là Nốt ruồi Kim Quỹ nghĩa là nhiều tiền tài, tài vận. Đa phần họ được sinh trưởng trong gia đình giàu sang, phú quý nên cuộc sống không mấy khi phải lo toan đến chuyện tiền nong. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi ở nách cũng là người rất đào hoa và thường là đào hoa tốt.

Nốt ruồi ở bụng

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở bụng thì không cần phải lo lắng về tài chính, kinh tế và kể cả là ẩm thực. Nốt ruồi ở bụng không chỉ là một trong những những nốt ruồi phú quý mà còn biểu hiện cho việc ăn uống no đủ, gia đình sung túc.

Nốt ruồi càng mọc gần rốn thì tài lộc càng nhiều gấp bội phần. Mọc giữa rốn thì ăn sung mặc sướng cả đời, không bận tâm chuyện tiền nong.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tử vi , phúc đức phú quý , người có đời lên tiên