Rùng mình trước màn kịch giết con của người cha tàn độc
Thứ năm, 08/02/2018 08:20

Cảm thấy buồn bã và nhục nhã khi vợ sinh con gái, người chồng ác quỷ này đã nhẫn tâm ném con gái mới 8 tháng tuổi của mình xuống giếng khiến bé tử vong tại chỗ.

Rùng mình trước màn kịch giết con của người cha tàn độc - 1

Người mẹ đau đớn trước cái chết của con gái do chính
chồng mình gây ra.

Bé gái mất tích lúc đêm khuya

Vụ án mạng vô cùng thương tâm xảy ra tại ngôi làng nhỏ Gandipet thuộc thị trấn Narsingi, quận Rangareddi, bang Telangana, Ấn Độ đã khiến dư luận bàng hoàng, phẫn nộ suốt một thời gian dài trước những hành vi mất nhân tính của tên E Ramulu.

Theo người dân trong làng, lâu nay ai cũng biết Ramulu là một kẻ chẳng ra gì. Công việc của một công nhân với thu nhập bấp bênh nhưng hắn lại có đầy đủ những tính xấu xa như nát rượu, vũ phu, cờ bạc. Tuy nhiên, việc Ramulu lạnh lùng giết chết cô con gái mới chỉ 8 tháng tuổi của mình thì chẳng ai có thể ngờ tới. "Hổ dữ còn không ăn thịt con, đằng này hắn lại dám gây ra cái việc động trời như vậy thì đúng là hắn không phải con người”, một người hàng xóm xót xa cho biết.

Theo cáo trạng, cho tới ngày xảy ra vụ án, E Ramulu và vợ đã kết hôn được 4 năm, có với nhau một cô con gái 3 tuổi. Lần sinh con thứ hai này tiếp tục là một bé gái khiến hắn vô cùng chán nản, lúc nào cũng cảm thấy bực bội. Từ đây, một kế hoạch độc ác bắt đầu nhen nhóm trong suy nghĩ của hắn.

Vào một ngày tháng 3/2013, Ramulu đi làm về sớm hơn thường lệ. Hôm đó, hắn đưa tiền cho vợ ra chợ mua đồ ăn ngon cho vợ con cải thiện. Cảm thấy chồng hôm nay có gì đó khác lạ nhưng người vợ không dám thắc mắc mà răm rắp làm theo.

Tới tối, cả gia đình 4 người cùng quây quần. Ramulu lôi chai rượu ra rót cho mình 1 chén và vợ 1 chén. Ban đầu, cô từ chối vì còn phải dọn dẹp và chăm con nhưng trước mong muốn của chồng, cô cùng hắn uống hết chén này tới chén khác. Một lúc sau, cơn buồn ngủ ập tới, người vợ bế cô con gái 8 tháng vào buồng.

Rạng sáng hôm sau, khi mọi người xung quanh vẫn còn say giấc, Ramulu tỉnh dậy mà không thấy con gái nhỏ đâu liền gọi vợ. Lúc này, cô mới hoảng hốt tìm khắp nơi trong nhà nhưng cũng không thấy. Không gian tĩnh mịch bắt đầu bị phá vỡ bởi những tiếng khóc của người mẹ trẻ. Dân làng tập trung mỗi lúc một đông rồi chia nhau ra tìm khắp các ngả.

Sau đó, hai vợ chồng thông báo với cảnh sát rằng con gái mình bị mất tích. Cảnh sát đã mở một cuộc tìm kiếm trong khu vực. Tuy nhiên, những người dân làng thấy có điều gì đó đáng nghi và bắt đầu hỏi dồn Ramulu. Và một màn kịch ác độc lúc này mới được hé lộ.

Màn kịch của người cha tàn ác

Ban đầu, Ramulu khẳng định không biết gì về việc con mình mất tích. Tuy nhiên, khi cảnh sát nhắc đến khả năng con gái đã chết, hắn ta vẫn giữ thái độ bình thản, mặt lạnh tanh không hề có chút đau buồn, khiến họ phải nghi ngờ.

Cuối cùng, sau khi được gặng hỏi, Ramulu đã thú nhận tội ác của mình với một người hàng xóm, y cũng chỉ cho dân làng cái giếng nơi y ném con xuống rồi trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt lại không lâu sau đó.

Cảnh sát cho biết thi thể bé gái xấu số sau đó được đưa lên khỏi giếng. Bước đầu E Ramulu khai nhận hắn đã thực sự chán nản khi thấy vợ lại tiếp tục sinh bé gái thứ 2 nên đã cố tình chuốc rượu khiến vợ lăn ra ngủ. Sau đó y bế đứa con gái ra một khu đất trống gần nhà và thẳng tay ném con xuống cái giếng ở đó rồi quay trở lại phòng ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Điều đáng sợ là, trong quá trình thẩm vấn, người cha vô nhân tính này tỏ thái độ hoàn toàn dửng dưng và vô cảm, dường như không hề cảm thấy đau lòng hay hối tiếc trước hành vi tội ác mình đã gây ra.

Về phía người mẹ tội nghiệp, khi cảnh sát tiến hành truy bắt chồng, chị mới sốc nặng trước sự thật kinh hoàng đó. “Không lúc nào tôi không nghĩ tới con, vì tôi mà con tôi phải chết đau đớn. Giá như ban đầu tôi có thể mạnh mẽ hơn, thì cháu đã không chết oan uổng, thảm thương như vậy”, người phụ nữ tội nghiệp uất nghẹn nói.

Nhìn hình ảnh người mẹ tội nghiệp trong căn nhà nhỏ, vừa lủi thủi bên di ảnh bé gái xấu số, vừa chăm sóc cho đứa con 3 tuổi nheo nhóc, ai cũng cảm thấy xót xa và phẫn nộ trước hành vi của kẻ được gọi là chồng là cha kia.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cha giết con , người cha tàn độc , giết con rồi phi tang