Rùng mình trước chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của 3 'búp bê di động' nghiện dao kéo
Thứ năm, 13/12/2018 20:50

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng vì tham vọng muốn trở nên hoàn hảo hơn nữa mà 3 hot girl sau đây khiến người nhìn phải giật mình vì…

1. Vân Tokyo

Cộng đồng mạnh chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với cô gái mang biệt danh Vân Tokyo khi nhiều lần cô công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của của mình với chi phí lên tới hàng tỷ đồng. Được biết, Vân Tokyo tên thật là Tăng Ngọc Vân, sinh năm 1989 và hiện tại là mẹ của 2 đứa con nhỏ. Nhìn gương đẹp kiểu mỏng manh như búp bê, mắt to, mũi thon gọn, môi trái tim hờn dỗi,… ít ai ngờ trước khi thẩm mỹ, Vân Tokyo sở hữu gương mặt kém sắc với cằm bạnh ra ngoài, mũi to, môi mỏng. Sau quá nhiều lần trùng tu nhan sắc, nickname “hot girl dao kéo” cũng bắt nguồn từ đó mà ra.

Vân Tokyo sau nhiều lần trùng tu nhan sắc

Vân Tokyo nhiều lần công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của của mình với chi phí
lên tới hàng tỷ đồng.

Ở những lần chỉnh sửa đầu tiên (khoảng 4-5 năm trước), hot girl Vân Tokyo đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, chỉnh xương hàm cho hết hô, hút mỡ toàn thân, đặt túi ngực,...

Vân Tokyo đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, chỉnh xương hàm cho hết hô,
hút mỡ toàn thân, đặt túi ngực,...

Trải qua những lần phẫu thuật không ngừng nghỉ, Vân Tokyo đã có vẻ ngoài xinh đẹp. Nhưng không vì thế mà cô dừng lại việc thẩm mỹ, được biết sau khi sinh con đầu lòng được 2 tháng, Vân Tokyo quyết định sửa mũi lần 2. Sau sinh con thứ 2 được 4 tháng, hot girl tiếp tục sang Hàn Quốc để phẫu thuật mở rộng góc mắt, mí mắt để mắt trông to tròn hơn, sửa mũi lần 3, tiêm chất làm đầy...

Khi nhan sắc đã xinh đẹp, Vân Tokyo quyết định sửa mũi lần 2

Hot girl tiếp tục sang Hàn Quốc để phẫu thuật

Ngay sau khi những hình ảnh về khuôn mặt mới được chia sẻ, bên cạnh những bình luận ngợi khen ngoại hình mới lạ thì cũng không ít người chỉ trích sự liều lĩnh của bà mẹ trẻ. Nhiều người cũng cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không phải là chuyện xấu nhưng không nên quá lạm dụng. Vân Tokyo đã trải qua quá nhiều cuộc đại phẫu dẫn đến gương mặt cứng đơ như búp bê bị hỏng. Cô được khuyên nên dừng lại để tránh gặp phải những biến chứng ghê rợn về sau.

Vân Tokyo lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Và Vân Tokyo ở thời điểm hiện tại

2. Hot girl Kelly

Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ không thể không nhắc đến Kelly Nguyễn – cựu hot girl đình đám một thời. Với ước muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, Kelly Nguyễn nhiều lần chỉnh sửa nhan sắc và không ít lần khóc ròng với chiếc cằm hoại tử, phải phẫu thuật đến 6 lần mới cứu vãn được. Đến hôm nay, mỗi lần nhắc đến câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Kelly Nguyễn ai cũng phải rùng mình vì độ kinh dị phía sau hình ảnh lung linh đầy hứa hẹn của những ca phẫu thuật.

Kelly Nguyễn – cựu hot girl đình đám một thời.

Nhìn lại những hình ảnh quá khứ mới thấy Kelly Nguyễn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên cô nàng không hài lòng về chính mình nên quyết định thẩm mỹ khiến gương mặt bị méo mó, đặc biệt là phần cằm.

Kelly Nguyễn nhiều lần khóc ròng vì chiếc cằm của mình

Năm 2013, Kelly xác nhận việc đã phẫu thuật thẩm mỹ, thực hiện 5 lần "dao kéo" trong 2 năm trước đó. Cô suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương bị hoại tử và thối thịt. Hot girl cho biết, mỗi lần tu sửa là mỗi lần đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

Kelly Nguyễn nhiều lần chỉnh sửa nhan sắc và không ít lần khóc ròng với chiếc cằm hoại tử

Giờ đây Kelly Nguyễn đã có thể lấy lại chiếc cằm thon gọn và tự nhiên hơn, nụ cười của người đẹp đã “lung linh” hơn nhưng cái giá phải trả vốn không hề nhỏ chút nào. “Cái gì đã thay đổi rồi thì khó mà có thể quay lại từ đầu. Tôi chỉ cảm thấy hối hận vì tuổi trẻ ngày xưa suy nghĩ quá bồng bột. Cái gì cũng chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt, mà không tính tới cái hậu về sau”, cô ngậm ngùi nói.

Giờ đây Kelly Nguyễn đã có thể lấy lại chiếc cằm thon gọn và tự nhiên hơn

Nhưng cái giá phải trả vốn không hề nhỏ chút nào.

3. Hot girl Lilly Luta

Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh như búp bê, Lilly Luta bất ngờ xuất hiện với gương mặt thon gọn hơn hẳn vào năm 2014. Chính điều này gây nhiều ồn ào trên mạng xã hội nhưng nàng hot girl vẫn cứ úp mở không lên tiếng. Cuối cùng, Lilly cũng đã chịu thừa nhận bản thân làm mắt và mũi: "Mình thấy khuôn mặt chưa thật đẹp. Với tính chất công việc của Lilly thì việc chỉnh sửa để có diện mạo hoàn hảo hơn cũng là điều hợp lý".

Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh như búp bê, Lilly Luta bất ngờ xuất hiện
với gương mặt thon gọn hơn hẳn vào năm 2014.

Theo hot girl Sài thành, đẹp là không có giới hạn, cô chỉ chọn phẫu thuật thẩm mỹ ở những nơi khuyết điểm của bản thân. "Có nhiều ý kiến cho rằng, mình đã xinh thì cần gì phải đi thẩm mỹ. Theo mình, đó là những lời khen ưu ái. Nhưng mỗi người có mỗi cái nhìn khác nhau và mình cũng nhìn bản thân khác đi để thay đổi" - Lilly Luta bày tỏ.

Theo hot girl Sài thành, đẹp là không có giới hạn

Sau đó, cô nàng còn bị gắn mác "nghiện dao kéo" khi quyết định nâng ngực.

Kích thước vòng 1 thay đổi chóng mặt cũng là điều khiến công chúng nghi ngờ

Lilly Luta khá hài lòng với vẻ ngoài của mình

Tuy nhiên, việc can thiệp thẩm mỹ có vẻ không mang lại kết quả hoàn hảo 100% cho hot girl. Cô nhiều lần để lộ gương mặt cứng đơ như tượng sáp, thiếu tự nhiên. So với nét đẹp lúc chưa can thiệp dao kéo thì trông Liily xinh xắn, dễ thương hơn hẳn.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: phẫu thuật thẩm mỹ , vân tokyo , Hot girl Kelly , Lilly Luta