Rùng mình tin mới về Á hậu tử nạn cùng chủ tịch Leicester do bố đẻ tiết lộ
Chủ nhật, 04/11/2018 09:30

Trong buổi lễ cầu nguyện cho Á hậu Nursara Suknamai, bố của cô đã chia sẻ thông tin ít biết.

Rùng mình tin mới về Á hậu tử nạn cùng chủ tịch Leicester do bố đẻ tiết lộ - 1

Ngày 2.11 (giờ Thái Lan), gia đình Á hậu Nursara Suknamai đã tổ chức buổi lễ cầu nguyện (lễ tuần thất đầu tuần) sau 7 ngày mất của người đẹp xấu số.

Rùng mình tin mới về Á hậu tử nạn cùng chủ tịch Leicester do bố đẻ tiết lộ - 2

Buổi lễ đã diễn ra tại một ngôi chùa ở Khlong Si, Khlong Luang, tỉnh Phathum Thani, Thái Lan với sự tham gia của khoảng 50 người thân, bạn bè, đồng nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp của đài CH7 quyền lực.

Rùng mình tin mới về Á hậu tử nạn cùng chủ tịch Leicester do bố đẻ tiết lộ - 3

Trong buổi lễ, bố của Nursara Suknamai (áo trắng-pv) chia sẻ với truyền thông: "Hai ngày trước khi xảy ra vụ nổ trực thăng bên ngoài sân King Power, tôi luôn cảm thấy bất an. Khi ngủ, tôi nghe thấy tiếng các nhà sư tụng kinh văng vẳng bên tai.

Rùng mình tin mới về Á hậu tử nạn cùng chủ tịch Leicester do bố đẻ tiết lộ - 4

Khi tỉnh dậy, tôi đã suy nghĩ và lấy lại bình tĩnh, cố gắng không nói cho bất cứ ai về chuyện này. Đến khi hay tin con gái đã thiệt mạng cùng chủ tịch của câu lạc bộ Leicester và 3 người khác, tôi đã hết sức bàng hoàng.

Rùng mình tin mới về Á hậu tử nạn cùng chủ tịch Leicester do bố đẻ tiết lộ - 6

Lần này, Joom (tên thân mật gia đình và bạn bè gọi Nursara Suknamai - pv) nói rằng nó sẽ đi công tác trong 7 ngày và chuẩn bị về nhà vào tối hôm ấy. Thế nhưng nó đã ra đi mãi mãi rồi", bố cựu Á hậu xấu số rưng lệ.

Rùng mình tin mới về Á hậu tử nạn cùng chủ tịch Leicester do bố đẻ tiết lộ - 7

Gia đình Nursara Suknamai cho biết, thi thể của cô được di chuyển từ Anh vào lúc 13h ngày 2.11 và đến Thái Lan vào 15h ngày 3.11. Lễ viếng của Á hậu xấu số sẽ được tổ chức từ ngày mùng 3 và kết thúc vào 19h30 ngày 7.11.

Lễ hỏa táng và an táng Nursara Suknamai diễn ra vào lúc 16h30 ngày 8.11 tại chùa Phoem Than, Khlong Si, Khlong Luang, tỉnh Phathum Thani, Thái Lan.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Á hậu Nursara Suknamai , Á hậu tử nạn cùng chủ tịch Leicester , Á hậu hoàn vũ thái lan 2005