Rùng mình 4 chiêu thức bạo hành trẻ nhẫn tâm của các bảo mẫu thời nay
Thứ sáu, 24/03/2017 23:20

Suốt vài tháng trở lại có nhiều vụ bạo hành trẻ mầm non. các bảo mẫu này bạo hành trẻ với những “chiêu thức” đáng sợ khiến các phụ huynh không khỏi rùng mình.

Thắt dây thun vào dương vật bé vì không chịu ngủ

Ngày hôm nay, các báo rầm rộ đưa tin về vụ việc của gia đình anh N (30 tuổi, tạm trú P.Tân Phú, Q.9, TP.HCM). Được biết, con trai 5 tuổi của anh N ngày 8/3 được bố đưa đi lớp bình thường như mọi ngày. Nhưng buổi chiều đón con về, anh thấy mặt bé buồn và kêu đau ở vùng kín.

Phụ huynh này lập tức vạch quần của con trai ra để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện dương vật của con thâm tím, sưng tấy vì bị buộc dây thun.

Vì sợ sợi dây thun thít quá chặt vào dương vật bé nên gia đình anh vội đưa con tới viện. Tại đây các bác sĩ đã cắt sợi thun và kê thuốc kháng sinh nhằm giảm bớt phù nề và giảm đau cho bé. Bác sĩ cũng chẩn đoán “vòng thắt dương vật”.

Rùng mình 4 chiêu thức bạo hành trẻ nhẫn tâm của các bảo mẫu thời nay

Sau khi đưa con đi khám, phụ huynh này đã chở con đến công an phường Tân Phú để trình báo và gọi điện cho cô chủ nhiệm thông báo.

Khi hỏi con trai về sự việc vừa rồi, cậu bé này đều nói do bị cô giáo Đ đánh và buộc dây thun vào vì cậu bé không chịu ngủ trưa.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện trường và cô giáo đã có buổi làm việc tại CA phường. Nhưng cô bảo mẫu tên Đ vẫn phủ nhận thông tin gia đình phản ánh. Trong khi cơ sở này chỉ có camera quay phía ngoài sân, không có camera trong lớp học. Hiện công an vẫn tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Dọa cắm điện, bế ngược trẻ thả vào máy vặt lông gà

Sáng ngày 22/3, theo phản ánh của phụ huynh tên Nam (ở xã Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai), vào sáng cùng ngày, anh đưa con là cháu Nguyễn Gia H. (4 tuổi) đi học tại Trường mầm non xã Xuân Giao.

Khi đưa con đến lớp, thấy con có biểu hiện sợ cô giáo và không chịu xuống xe nên anh đã bắt con vào. Sau khi để con ở lại trường, vì lo lắng nên anh Nam đã quay lại phía cổng phụ để quan sát con.

Cũng thời điểm này, anh nghe thấy cô giáo quát con, dọa cắm vào ổ điện. Thậm chí khi phụ huynh này trèo lên bờ tường còn nhìn thấy cô hiệu trưởng và bảo mẫu đang cầm tay, cầm cổ nhấc bé vào máy vặt lông gà gần đó.

Rùng mình 4 chiêu thức bạo hành trẻ nhẫn tâm của các bảo mẫu thời nay

Phụ huynh này vừa run rẩy cầm máy quay và chụp lại được bức hình cô giáo đang bế cả người, cả chân con trai cho vào máy vặt lông gà. Khi không thể chứng kiến thêm nữa, anh Nam đã nhảy tường vào và đưa con về nhà.

Sau sự việc xảy ra, những cô giáo này cầu xin phụ huynh xóa clip nhưng anh không đồng ý. Anh Nam đã báo lên chính quyền địa phương, Phòng Giáo duc huyện Bảo Thắng. Tại buổi làm việc, các cô giáo này cũng thừa nhận hành vi dọa nạt trên.

Đè ngửa, kẹp đầu, liên tục đổ thức ăn vào miệng dù trẻ đã bị sặc

Ngày 16/3 vừa qua, dư luận xôn xao về clip bạo hành trẻ trong bữa ăn tại một điểm giữ trẻ ở đường Nguyễn Oanh (phường 17, quận Gò Vấp). Tại đây, có hơn chục bé từ vài tháng đến 2 tuổi là con của các công nhân, người lao động nghèo trong khu vực đến gửi.

Trong clip, lần lượt từng trẻ được gọi vào góc nhà, ngồi há miệng để được ăn bữa trưa. Cứ thế 2 bảo mẫu chừng 50 tuổi này tay cầm bát, liên tục tống thức ăn vào miệng các bé.

Đáng chú ý là họ còn nhẫn tâm đè ngửa, kẹp đầu vào nách một bé trai khoảng một tuổi mặc cho bé này khóc thét và có dấu hiệu bị sặc nhưng vẫn vô tâm đổ thức ăn liên tiếp vào miệng cháu bé. Mặc kệ thức ăn bị trào ra, bảo mẫu này còn gõ vào mũi trẻ, bắt ăn lại.

Rùng mình 4 chiêu thức bạo hành trẻ nhẫn tâm của các bảo mẫu thời nay

Trong khi đó, một bảo mẫu khác cũng đang cho 1 trẻ khác ăn thì luôn ấn những thìa cháo vào mồm trẻ. Điều này khiến cháu bé bị hất ngược ra sau và liên tục ọc cháo. Thấy vậy, bảo mẫu lại giáng tay đánh vào đầu trẻ.

Nói chung, những bé còn lại ở cơ sở này đã phải trải qua một bữa trưa đầy nước mắt. Có những bé còn bị bảo mẫu này quăng xuống sàn đau điếng.

Ngay sau khi vụ việc trên được phát tán, chủ tịch UBND phường 17 và công an phường đến điểm giữ trên để điều tra vụ việc và yêu cầu đóng cửa cơ sở giữ trẻ trái phép này. Hai bảo mẫu trên đã được đưa về công an phường làm rõ dấu hiệu ngược đãi các bé.

Dốc ngược đầu trẻ, dọa ném qua cửa sổ

Vào những ngày giữa tháng 2/2017, các phụ huynh lại một lần nữa sốc khi trên mạng xuất hiện hình ảnh cô giáo mầm non cầm chân dốc ngược đầu trẻ. Cô giáo này còn dọa ném trẻ qua cửa sổ. Trong khi xung quanh có rất nhiều trẻ đang ăn.

Rùng mình 4 chiêu thức bạo hành trẻ nhẫn tâm của các bảo mẫu thời nay

Được biết, sự việc xảy ra tại một trường mầm non tư thục thuộc quận Bình Thạnh TP.HCM.

Hành động trên của giáo viên mầm non trên được một phụ huynh phát hiện khi xem camera của trường. Tuy nhiên, khi sự việc lùm xùm trên mạng xã hội, cô giáo này giải thích hành động trên chỉ là đùa giỡn với trẻ trong giờ ăn.

emdep.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bạo hành , Ngược đãi trẻ em , Trường mầm non