Rúng động vụ mẹ sát hại con rồi tự tử vì cuộc tình vụng trộm?
Thứ bảy, 28/02/2015 16:06

Từng sống như vợ chồng với người đàn ông lớn tuổi hơn mình. Khi Phượng mang bầu rồi sinh con cũng là lúc hai bên thường xảy ra mâu thuẫn.

Rúng động vụ mẹ sát hại con rồi tự tử vì cuộc tình vụng trộm?

Rúng động vụ mẹ sát hại con rồi tự tử vì cuộc tình vụng trộm?

Trong thời gian còn làm việc ở TP.HCM, Phượng từng sống như vợ chồng với người đàn ông lớn tuổi hơn mình. Khi Phượng mang bầu rồi sinh con cũng là lúc hai bên thường xảy ra mâu thuẫn. Giấu nỗi đau trong lòng, Phượng về Vũng Tàu sống và nuôi con một mình. Trong lúc quẫn trí và bế tắc, Phượng quyết định giết chết con nhỏ rồi tự tử...

Từ mối tình vụng trộm...?

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào 3h sáng 22/2 (tức ngày mồng 4 Tết). Khi cháu Đỗ Ngọc Uyên N. (SN 2009) đang ngủ, mẹ cháu là Đỗ Thị Kim Phượng (SN 1981, ngụ xã Quốc Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, tạm trú TP.Vũng Tàu) nảy sinh ý định giết chết con rồi sẽ tự tử.

Ngày 25/2, PV tìm tới căn nhà trọ trên đường Ngô Đức Kế, phường 7 (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để tìm hiểu thông tin. Được biết, Phượng sinh ra trong một gia đình nghèo đông anh em tại tỉnh Bến Tre. Thương cha mẹ ở quê làm lụng vất vả, năm 2007, Phượng quyết định rời quê hương theo bạn bè lên TP.HCM lập nghiệp. Thời gian này, Phượng đi nhiều nơi, làm nhiều nghề nhưng vẫn không đủ sống. Năm 2008, Phượng xin vào làm công nhân cho một công ty tại quận Tân Bình (TP.HCM), thu nhập khá ổn định.

Thời gian đầu mới xin được việc, thi thoảng, Phượng cũng gửi tiền về quê để phụ giúp gia đình. Sống một mình nơi đất khách quê người, Phượng cũng muốn có một mái ấm gia đình. Trong một lần đi dạo phố, Phượng tình cờ quen một người đàn ông (không biết tên –PV) cùng làm việc tại TP.HCM. Sau nhiều lần hẹn hò, hai người nảy sinh tình cảm. Theo một nguồn tin, bạn trai Phượng là người có nghề nghiệp ổn định, nhưng vì nhà ở xa nên vẫn phải thuê trọ.

Nghĩ trước sau gì cũng sẽ là vợ chồng, Phượng dọn toàn bộ đồ đạc của mình qua nhà bạn trai chung sống, cũng là để tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Trong quãng thời gian này, Phượng ít về quê, tiền trợ cấp giúp gia đình hàng tháng cũng ít dần. Mỗi lần ở quê gọi điện lên, Phượng lại lấy lý do bận không về. Thậm chí, ngày lễ tết, Phượng cũng chỉ về thăm gia đình được mấy hôm rồi lại đi ngay. Bạn bè hay gia đình ở quê cũng không biết chuyện của Phượng ở TP.HCM, chỉ biết Phượng lên đó làm, kiếm tiền phụ gia đình. Nhưng cũng có một số người quen biết Phượng ở TP.HCM cho rằng, Phượng bị người yêu lôi kéo, nên đã bỏ bê gia đình, tiền làm được chỉ biết đưa cho người tình tiêu xài ăn nhậu.

Tự biến mình thành kẻ giết người

Ông Nguyễn Văn Bảy, Tổ trưởng tổ dân phố nơi Phượng tạm trú cho biết, theo lời kể của Phượng thì sau khi sống chung, Phượng nhận thấy người tình ít quan tâm tới mình. Thậm chí, đôi lúc anh này còn mượn tiền để đi ăn nhậu triền miên. Không những thế, mỗi tối về Phượng đều thấy người tình nói chuyện với ai đó rất thân mật. Nghi bạn trai có bồ nhí bên ngoài, trong lúc bạn trai ngủ say, Phượng lén lấy điện thoại xem, thì bất ngờ đọc được những dòng tin nhắn rất nhạy cảm. Đến lúc này, Phượng mới phát hiện người tình đã có vợ, con.

Đau đớn nhưng vì đang mang bầu nên Phượng cố níu kéo để đứa con trong bụng có cha. Năm 2009, khi Phượng sinh con xong, mâu thuẫn giữa hai người tiếp tục xảy ra. Người tình của Phượng cho rằng, đứa bé là con riêng của Phượng với người khác. Quá uất ức, Phượng đưa con gái về TP.Vũng Tàu sinh sống. Tại đây, Phượng thuê nhà trọ ở và xin vào làm ở một nhà hàng trên địa bàn phường 7 (TP.Vũng Tàu). Công việc và thời gian cũng thoải mái nên Phượng có thể mang con tới chỗ làm.

Trong những năm sinh sống tại Vũng Tàu, Phượng thấy buồn tủi khi nghĩ đến việc con đến tuổi đi học mà không biết mặt cha. Nhất là dịp tết vừa rồi, gia đình nào cũng đủ đầy, đầm ấm. Nghĩ lại chuyện tình cảm đã qua, nhìn vào cuộc sống hiện tại, Phượng thấy bế tắc và thương cho con gái mình. Buồn hơn là Phượng không dám về quê, sợ làm mất danh dự của gia đình. Trong lúc quẫn trí, Phượng nghĩ chỉ có cái chết mới có thể giải thoát mẹ con Phượng khỏi sự đau đớn này. Ngày mùng 4 Tết âm lịch, nhân lúc mọi người trong khu nhà trọ đi vắng, Phượng nhẫn tâm thực hiện ý định giết con, rồi tự tử.

Bà Hoàng Thị L. (67 tuổi) ngụ cùng xóm trọ với Phượng cho biết: “Hôm đó là ngày mùng 4 Tết nên mọi người đi vắng hết. Mãi đến 10h sáng cùng ngày, thấy cửa phòng Phượng vẫn khóa trong, nghi có chuyện chẳng lành, mấy người xung quanh tới, nhìn qua cửa sổ thì phát hiện hai mẹ con Phượng nằm bất tỉnh trong nhà. Thấy vậy, hàng xóm xung quanh vội đưa hai mẹ con Phượng tới bệnh viện Đa khoa TP.Vũng Tàu, tuy nhiên cháu bé đã tử vong trước đó. Tôi cũng không hiểu tại sao cô ta lại nghĩ quẩn như vậy, mình không muốn sống thì để cho đứa nhỏ nó còn sống chứ, sao lại nông cạn như thế”.

Được biết, người dân sống trong khu nhà trọ rất ngỡ ngàng trước hành động của Phượng. Trước nay, họ thấy Phượng là người hiền lành, sống tốt với bà con khu phố. Tuy cũng chỉ đi thuê trọ nhưng ai ai cũng thương mẹ con Phượng. Ngày tết, biết hai mẹ con Phượng không về quê, hàng xóm, láng giềng ghé vào cho bánh tét, rồi mời ăn tết cùng cho vui. Không ai ngờ đằng sau nỗi buồn không về quê ăn tết của Phượng là cả một câu chuyện buồn dai dẳng, mà bấy lâu nay Phượng giữ kín trong lòng. Cũng theo nguồn tin của PV, hiện gia đình Phượng ở Bến Tre đã biết chuyện và tới đưa thi thể cháu bé về quê mai táng.

Hành vi cố ý giết người

Trao đổi với PV về vụ việc đáng tiếc trên, một cán bộ Công an phường 7 (TP.Vũng Tàu) cho biết: “Sau khi bình phục, đối tượng Đỗ Thị Kim Phượng đã lên công an phường khai báo và thừa nhận toàn bộ hành vi mình đã gây ra. Nhận thấy hành vi của Phượng là cố ý giết người nên Công an phường 7 đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án lên Công an TP.Vũng Tàu để tiếp tục điều tra, xử lý”.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: me giet con , me giet con roi tu tu , tự tử , me giet con vi tinh vung trom