Rủ nhau đi tắm ở cửa biển, 2 học sinh lớp 6 đuối nước tử vong
Thứ sáu, 13/09/2019 14:54

Rủ nhau ra cống cửa biển để tắm, 2 học sinh lớp 6 ở huyện Hải Hậu (Nam Định) đã bị đuối nước thương tâm.

Sáng 13/9, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Mạnh Lân, Chủ tịch xã Hải Chính (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 học sinh lớp 6, ở xã Hải Tây (huyện Hải Hậu) tử vong.

Phát hiện chiếc xe đạp và một số đồ dùng của con trẻ nhưng không thấy người đâu,
người dân ghi ngờ có người bị đuối nước nên báo chính quyền địa phương
(ảnh: CTV)

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h30’ ngày 12/9, một số người dân đi qua khu vực cống số 4 (cống chảy ra biển), thuộc địa bàn xã Hải Chính đã phát hiện chiếc xe đạp và một số đồ dùng cá nhân của trẻ em để ở trên bờ nhưng không thấy người nào cả. Nghi ngờ có người bị đuối nước nên người dân đã báo lên chính quyền địa phương.

Tổ chức tìm kiếm, đội cứu hộ cứu nạn đã vớt được thi thể nạn nhân (ảnh: CTV)

Lực lượng chức năng xã Hải Chính đã tổ chức tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. Đến chiều tối cùng ngày, đội cứu hộ đã vớt được thi thể 2 nạn nhân.

2 nạn nhân đuối nước được làm rõ là cháu Nguyễn Ngọc Ch. và Nguyễn Văn Ng. (cùng SN 2008, học sinh lớp 6, trú tại xóm 3, xã Hải Tây, huyện Hải Hậu). Sau đó, đội cứu hộ đã bàn giao thi thể 2 cháu cho gia đình đưa về để tổ chức an táng.

Tiếp tục tìm kiếm, đến khoảng 19h cùng ngày, thi thể nạn nhân thứ 2 đã được tìm thấy
(ảnh: CTV)

Người dân địa phương cho biết, cửa cống số 4 đổ ra biển có mực nước rất sâu, thường hay có xoáy nước. Có thể trong khi tắm tại đây, do nước xoáy, 2 cháu không may đã gặp nạn.

Sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình 2 nạn nhân.

Baovephapluat.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 2 học sinh lớp 6 đuối nước , chết đuối , tin nóng