Rooney bị cảnh sát Mỹ bắt giam
Thứ hai, 07/01/2019 10:47

Ngôi sao của D.C. United Wayne Rooney đã bị bắt cảnh sát Mỹ bắt vì tội danh chửi bới nơi công cộng và say xỉn.

Theo thông tin vừa được tờ NBCsports đăng tải, Rooney vừa bị cảnh sát Mỹ bắt vì tội say xỉn và chửi thề tại nơi công cộng. Huyền thoại của M.U đã bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ người trưởng thành ở quận Loun thuộc Leesburg, Virginia 1 ngày trước khi được thả ra.

Vụ bắt giữ xảy ra vào ngày 16/12, nhưng phải đến Chủ nhật này mới được ABC 7 tiết lộ. Anh đã bị Cơ quan cảnh sát hàng không Metropolitan Washington bắt giữ tại Sân bay Quốc tế Dulles sau một sự cố tại cửa đến Quốc tế.

Rooney bị cảnh sát Mỹ bắt giam

"Ông Rooney đã kích hoạt báo động cửa nhưng không vi phạm an ninh sân bay", người phát ngôn của Cơ quan cảnh sát hàng không Metropolitan Washington cho biết trong một tuyên bố gửi qua email. "Ông Rooney bị buộc tội say rượu nơi công cộng và được chuyển đến Trung tâm giam giữ quận Loudon để được giữ cho đến khi tỉnh táo."

Paul Stretford, người đại diện của Rooney nói với tờ Washington Post rằng Rooney "đã uống một lượng thuốc ngủ theo chỉ định pha với một lượng rượu và do đó bị mất phương hướng khi đến nơi".

Rooney đã phải đóng một khoản tiền phạt khoảng 25 USD vì say xỉn ở sân bay theo luật định và 91 USD án phí. Rooney nhanh chóng được thả ra ngay sau đó. Dù vậy, hình ảnh rò rỉ Rooney bị chụp với trang phục áo cam vốn dành cho người phạm tội ở Mỹ cho thấy, đây không phải là một vụ việc đơn giản như nhà chức trách thông báo.

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Rooney bị bắt giam , Wayne Rooney