Ronaldo tung cú volley 'cháy lưới', Juve hạ gục AC Milan ngay trên San Siro
Thứ hai, 12/11/2018 09:34

Trong ngày Messi phải gục đầu ở La Liga, Serie A lại thêm lần chứng kiến Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong màu áo đen trắng của Juventus.

Vòng 12 Serie A 2018/19: AC Milan 0-2 Juventus

Higuain từng than thở rằng Cristiano Ronaldo vừa đến Juventus, anh lập tức bị "tống cổ" sáng AC Milan không thương tiếc. Gặp lại Ronaldo, ắt hẳn chân sút người Argentina cực kỳ khát vọng muốn chứng tỏ mình, và suýt thì nữa thì anh đã làm được.

Higuain đã có cơ hội đúng trên chấm 11m, trước mặt chỉ có mỗi mình thủ thành Szczesny, cú sút của anh cũng đã đưa bóng đi ra khỏi tầm với của thủ thành này, có điều nó lại đập cột dọc, thay vì đi thẳng vào lưới.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc ấy của Higuain đã thay đổi tất cả. Nếu nó thành bàn, AC Milan đã có được bàn gỡ sau khi Juventus vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 8 bởi pha đánh đầu cực đẹp của Mandzukic. Và nếu nó thành bàn, chưa chắc Ronaldo đã có được bàn thắng bằng cú volley cận thành "xé lưới" Donnarumma ở phút 81.

Đau đớn, chỉ hai phút sau bàn thắng của Ronaldo, Higuain phải nhận thẻ đỏ rời sân bởi phản ứng quá khích với trọng tài. Trên San Siro, người ta thấy hai thái cực rõ rệt, và ở đó, chỉ có một cái tên được gào thét - Cristiano Ronaldo.

Ttvn.vn
Tag: Ronaldo , Juventus , AC Milan