Ronaldo đưa ra bằng chứng bất ngờ chống lại cáo buộc hãm hiếp
Thứ năm, 11/10/2018 23:04

Sau một thời gian im lặng, tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây vừa lên tiếng đưa ra bằng chứng nhằm gỡ tội cho chính mình.

Theo đó, Ronaldo khẳng định, người phụ nữ tố cáo mình là Kathryn Mayorga không hề đến bệnh viện sau khi xảy ra vụ việc. Thay vào đó, CR7 nói rằng, anh và cô gái này trở lại câu lạc bộ sau khi quan hệ tình dục với nhau.

Bằng chứng này từ cầu thủ thuộc biên chế CLB Juventus dường như đem lại khả năng thoát tội dành cho chính mình. Bởi nếu như Ronaldo cùng Kathryn Mayorga đi cùng nhau sau khi xảy ra sự việc gần sẽ trở thành sự khẳng định về việc cả hai cùng đồng ý chuyện quan hệ tình dục.

 Hình ảnh ghi lại Ronaldo và cô nàng Kathryn Mayorga.

Hình ảnh ghi lại Ronaldo và cô nàng Kathryn Mayorga.

Bên cạnh đó, luật sư của Ronaldo cũng đang yêu cầu các nhà chức trách cung cấp những cảnh quay ghi lại từ camera hộp đêm Rain đến khách sạn Palms Place, Las Vegas, nơi được cho là xảy ra vụ việc. Chắc chắn, lời tuyên bố của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha sẽ thay đổi tình tiết vụ án.

Trước đó, theo hồ sơ vụ án, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 13/6/2009. Tại thời điểm bị cáo buộc có hành vi tấn công tình dục, Ronaldo mới 24 tuổi đang ở Las Vegas vào kỳ nghỉ với anh rể và anh em họ của mình.

Ronaldo đang đưa ra những bằng chứng nhằm gỡ tội cho mình.

Ronaldo đang đưa ra những bằng chứng nhằm gỡ tội cho mình.

Người mẫu Budding Mayorga, lúc đó 25 tuổi, đang làm việc trong hộp đêm Rain, bên trong Palms Casino Resort và gặp ngôi sao trong khu vực VIP. Hình ảnh Ronaldo thân mật với Mayorga cũng từng được các phóng viên ghi lại.

Sau đó, cựu cầu thủ M.U rủ cô gái này vào khách sạn Palm Place, Las Vegas.  Trong khi Mayorga đang thay đồ, Ronaldo bước vào rồi đề nghị được quan hệ tình dục. Cô gái người Mỹ liền từ chối nhưng CR7 đã dùng sức mạnh để kéo cô vào phòng ngủ rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Các luật sư của Ronaldo đang yêu cầu nhà chức trách cung cấp những đoạn video ghi lại sự việc.

Các luật sư của Ronaldo đang yêu cầu nhà chức trách cung cấp những
đoạn video ghi lại sự việc.

Mayorga đã đi đến Sở cảnh sát Las Vegas sau ngày hôm đó và được kiểm tra trong bệnh viện. Bằng chứng của hành vi cưỡng hiếp mà Ronaldo bị cáo buộc đã được ghi lại và chụp ảnh. Sau đó, cô đã thuê một luật sư và trong năm 2010 thương lượng giải quyết ngoài tòa án. Ronaldo phải mất 287.000 bảng để bồi thường cho nạn nhân.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Mayorga quay trở lại tố cáo CR7. Mặc dù các luật sư riêng của ngôi sao CLB Juventus lập tức vào cuộc song họ lo ngại rằng, Ronaldo nhiều khả năng phải đối mặt với án tù chung thân.

 
Saostar.vn
Tag: Ronaldo , Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm , Ronaldo đưa ra bằng chứng