Ronaldo bị kiện ra tòa tội trốn thuế 13 triệu bảng
Thứ tư, 14/06/2017 10:16

Không còn là tin đồn hay dự tính, siêu sao của Real Madrid đã chính thức bị kiện trốn thuế với số tiền gấp 4 lần so với Lionel Messi.

Hôm 13/6, văn phòng công tố ở Tây Ban Nha đã nộp đơn ra tòa kiện Ronaldo bốn lần trốn thuế tổng cộng 13 triệu bảng, từ năm 2011 đến 2014.

NÓNG: Ronaldo bị kiện ra tòa tội trốn thuế 13 triệu bảng - Ảnh 1.

Công tố viên điều tra Ronaldo chính là người từng đưa Lionel Messi ra tòa vào năm 2013, khiến cầu thủ người Argentina nhận án tù 21 tháng. Messi khi đó bị kết tội trốn thuế 3 triệu bảng, chỉ bằng một phần tư so với Ronaldo.

Theo luật Tây Ban Nha, án phạt dưới 2 năm có thể cho phép tại ngoại, không bị phạt tù. Đó là lý do Messi vẫn có thể thi đấu bình thường. Nếu Ronaldo bị buộc tội, anh có thể nhận mức phạt cao hơn 2 năm và hoàn toàn có thể bị phạt giam.

NÓNG: Ronaldo bị kiện ra tòa tội trốn thuế 13 triệu bảng - Ảnh 2.

Trước đó, tin Ronaldo trốn thuế được đăng tải trên "Hồ sơ Panama" và Football Leaks. Theo đó, Ronaldo thông qua người đại diện Jorge Mendes đã lập một công ty ở Ireland, nơi có thuế suất rất thấp, một trong những thiên đường thuế trên thế giới. Công ty này phụ trách các hoạt động kinh doanh bản quyền hình ảnh của CR7 nhiều năm qua. Nhờ đó siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã trốn đóng thuế thu nhập tại Tây Ban Nha.

Phía Ronaldo vẫn chưa bình luận gì về tin tức này. Có tin đồn Ronaldo đang chờ đón hai con sinh đôi do mẹ anh đưa từ Mỹ về. CR7 hiện tập luyện cùng tuyển Bồ Đào Nha cho giải Confed Cup.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ronaldo , Ronaldo trốn thuế , Ronaldo bị kiện ra tòa