Ronaldinho đặt chân đến Việt Nam
Thứ năm, 13/04/2017 09:27

Tối 12/4, danh thủ người Brazil Ronaldinho đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho hành trình đón Cúp Champions League tại Việt Nam.

Cầu thủ sinh năm 1980 tỏ ra khá mệt mỏi khi phải di chuyển một hành trình dài. Khi vừa đặt chân xuống sân bay lúc 20h30, anh lên xe để về khách sạn. Tuy nhiên, trước sự chào đón của truyền thông địa phương, Ronaldinho đã nán lại ít phút, cười tươi vẫy chào mọi người.

Đây là lần thứ 2 Ronaldinho đến Việt Nam. Năm 2008, cựu ngôi sao Barcelona cùng các thành viên của Olympic Brazil tới Hà Nội đá giao hữu cùng đội tuyển Việt Nam. Trong trận đấu để làm nóng cho Olympic tại Bắc Kinh, anh cùng đồng đồng đội đã giành chiến thắng 2-0. Chính Ronaldinho là người chọc khe để Pato mở tỷ số ngay ở phút thứ 7.

Tiền đạo sinh năm 1980 là một trong những cầu thủ xuất sắc trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh thi đấu cho hàng loạt các CLB danh tiếng nhưng để lại dấu ấn sâu đậm khi trong thời gian khoác áo Barcelona. Cùng đội bóng Tây Ban Nha, anh đã vô địch Champions League 2006. Bên cạnh đó, anh cũng 2 lần nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới các năm 2004, 2005.

Ronaldinho có xe hộ tống để về khách sạn nghỉ ngơi.

Ronaldinho có xe hộ tống để về khách sạn nghỉ ngơi.

Ronaldinho chưa chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại anh không thuộc biên chế của đội bóng nào. Năm 2015 ngôi sao người Brazil ký hợp đồng với Fluminense nhưng chỉ hai tháng sau đôi bên 'đường ai nấy đi'.

Ở cấp độ đội tuyển, cầu thủ sinh năm 1981 đã đóng góp rất nhiều cho tuyển Brazil, cùng đội nhà lên ngôi vô địch World Cup 2002.

Tại Việt Nam, danh thủ người Brazil sẽ tham dự một loạt sự kiện khuấy động cho UAFA Champions League bên cạnh các cựu cầu thủ nổi tiếng gồm Clarence Seedorf và em sinh đôi Ronald de Boer, Frank de Boer. Đây đều là những người đã để lại dấu ấn sâu đậm ở sân chơi số một châu Âu cấp độ CLB này

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ronaldinho , Ronaldinho đặt chân đến Việt Nam , Cúp Champions League