Rơi từ tầng 26 xuống, bé gái chỉ bị thương nhẹ một cách thần kỳ
Thứ bảy, 06/04/2019 09:00

Vào ngày 2/4, một số công nhân tại Trùng Khánh, Trung Quốc đang làm việc thì bất ngờ nhìn thấy một bé gái rơi xuống từ một căn hộ ở tầng 26. Bé gái rơi trúng một nhà kho chứa sắt thép ở tầng trệt.

Theo Saostar, những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, khi bé gái rơi xuống, một mảnh mái tôn của nhà kho đã rơi ra. Thậm chí, một số thanh thép còn bị bẻ cong và nơi cô bé rơi xuống hoàn toàn hỗn độn. Một nhân chứng nhớ lại vụ việc: “Tôi không biết đứa trẻ đó là ai. Tôi chỉ thấy bé rơi từ tầng 26 xuống và lúc đó hoàn toàn không thấy bóng dáng bố mẹ của đứa trẻ“

Khi chứng kiến cảnh cô bé rơi xuống, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng bé gái sẽ không thể sống sót, nhưng không ngờ, bé gái chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn đó. Một nhân chứng khác cho biết: “Vào thời điểm đó, mái nhà của nhà kho chứa sắt thép bị thủng một lỗ. Nó trông rất đáng sợ. Nhà kho này chỉ được xây dựng vài ngày trước nếu không điều khủng khiếp hơn sẽ xảy ra“.

Hiện tại, cơ quan địa phương Trung Quốc đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân khiến bé gái rơi xuống.

Bé gái vẫn sống sót dù rơi từ tầng 26 xuống đất

Bé gái khi rơi từ tầng 26 xuống. Ảnh: Weibo

Trước đó, một bé gái khác cũng sốt sót khi rơi từ tầng 17 ở Trung Quốc. Bé gái hai tuổi Yueyue sống cùng gia đình tại một căn hộ cao cấp ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Chiều 11/7, bà nội để Yueyue khi đó đang ngủ ở nhà một mình để đi tới cửa hàng tạp hóa, theo Shanghaiist.

Khi người bà rời khỏi nhà, Yueyue tỉnh giấc và chạy khắp nhà để tìm bà. Cô bé trèo lên bàn đặt máy tính để nhìn qua cửa sổ. Tuy nhiên, cửa sổ không đóng và khi Yueyue tựa vào, cô bé lập tức bị ngã nhào xuống phía dưới.

Ngã từ tầng 17 chắc chắn sẽ gây tử vong nhưng Yueyue may mắn sống sót nhờ bị vướng vào cành cây, sau đó rơi xuống một bãi cỏ và đất mềm do ngấm nước mưa.

Sau khi rơi xuống, bé gái xoay xở tự đứng dậy, vừa chạy vào tòa nhà vừa khóc tìm bà. Người bà chỉ phát hiện cháu gái bị ngã khi về đến tòa chung cư và thấy hàng xóm đang dỗ dành cô bé. Bà nhanh chóng gọi cho bố mẹ Yueyue và gia đình đưa bé đến bện viện. Yueyue sau đó được điều trị tổn thương gan và gãy một xương sườn.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Thoát chết thần kỳ , bé gái rơi từ tầng 26 vẫn sống sót , chuyện lạ 4 phương