Rơi máy bay Iran: 15 người chết, 1 người sống sót
Thứ hai, 14/01/2019 17:57

Ít nhất 15 người thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay chở hàng bị rơi ở Iran trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

roi may bay iran: 15 nguoi chet, 1 nguoi may man song sot hinh 1

Hiện trường vụ tai nạn máy bay Iran. Ảnh: AFP/Getty.

The Independent, đưa tin, ít nhất 15 người thiệt mạng và chỉ có 1 người sống sót sau vụ tai nạn máy bay xảy ra tại sân bay Fath ở thành phố Karaj, gần thủ đô Tehran của Iran ngày 14/1. Người duy nhất may mắn sống sót trong số 16 người có mặt trên chiếc máy bay gặp nạn là kỹ sư máy.

Reuters dẫn thông tin từ quân đội Iran xác nhận, chiếc Boeing 707 gặp nạn trong lúc chở thịt từ Bishkek, Kyrgyzstan về Iran là một máy bay quân sự.

Nguồn tin từ truyền thông địa phương cho biết, đám cháy lớn đã bao trùm chiếc Boeing 707 ngay sau khi nó trượt khỏi đường băng và đâm vào bức tường ngăn cách giữa sân bay với một khu dân cư ở thị trấn Safadasht.

Phi công lái chiếc máy bay nói trên được cho là đã "hạ cánh nhầm" xuống Fath thay vì sân bay quốc tế Payam như dự kiến, trước khi mất kiểm soát máy bay. Nguyên nhân của sự cố đáng tiếc này được cho là vì thời tiết xấu.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Rơi máy bay ở iran , tai nạn máy bay , tin nóng