Rộ tin Công Phượng sắp chơi bóng tại Pháp?
Thứ ba, 29/03/2016 15:35

Sau khi hết hợp đồng 1 năm với CLB Mito Hollyhock đang chơi tại giải hạng Hai của Nhật Bản (J-League 2), Công Phượng có thể đến Pháp thi đấu.

Đây là thông tin được HLV Guillaume Graechen, Giám đốc Học viện HAGL Arsenal JMG tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn vào sáng nay.

Theo nhà cầm quân người Pháp, Học viện JMG toàn cầu đang xúc tiến mua lại 1 CLB đang chơi tại giải Hạng 2 (Ligue 2) của Pháp.

Công Phượng sắp chơi bóng tại Pháp

Về cơ bản mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và nếu không có gì thay đổi thì giải hạng Hạng 2 của Pháp sẽ có 1 đội bóng mang tên JMG.

Đây sẽ là nơi để JMG chào hàng các cầu thủ đào tạo được như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... cũng như các lò đào tạo khác khắp toàn cầu.

Như đã đề cập, Công Phượng chỉ đến Nhật chơi bóng một năm theo dạng hợp đồng cho mượn. Vì thế, nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Nghệ An là nước Pháp.

Trong quá khứ, lò JMG từng nổi tiếng với những sản phẩm như Kolo Toure, Yaya Toure, Didier Zokora, Gervinho, Eboue... Nếu được sang Pháp, cơ hội phát triển của Công Phượng sẽ rất xán lạn.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Công Phượng , Công Phượng sang Pháp thi đấu , Tin thể thao