Real Madrid san bằng kỷ lục thế giới tồn tại suốt hơn nửa thế kỷ qua
Thứ hai, 18/09/2017 11:15

Chiến thắng 3-1 trước ngựa ô Real Sociedad giúp Real Madrid trở lại Top 4, đồng thời san bằng kỷ lục thế giới được thiết lập nên từ năm 1963.

Real Madrid san bằng kỷ lục thế giới tồn tại suốt hơn nửa thế kỷ qua - Ảnh 3.

Real Madrid san bằng kỷ lục thế giới tồn tại suốt hơn nửa thế kỷ qua - Ảnh 4.

Real Madrid trải qua 2 trận hòa liên tiếp khi hành quân tới làm khách Sociedad, đội bóng toàn thắng cả 3 trận kể từ đầu mùa. Chưa hết, HLV Zidane còn không thể có được đội hình mạnh nhất, đặc biệt là sự thiếu hụt trên hàng công khi Ronaldo bị treo giò, còn Benzema dính chấn thương.

Real Madrid san bằng kỷ lục thế giới tồn tại suốt hơn nửa thế kỷ qua - Ảnh 5.

Mặc dù gặp khó về nhân sự, nhưng Real Madrid vẫn thể hiện được đẳng cấp của một đội bóng lớn khi áp đặt được thế trận. Phút 19, tài năng trẻ Borja Mayoral, người đá thay Benzema, đã giúp Real Madrid vượt lên dẫn trước.

Real Madrid san bằng kỷ lục thế giới tồn tại suốt hơn nửa thế kỷ qua - Ảnh 6.

Tài năng 20 tuổi có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đồng thời cũng giúp Real Madrid san bằng kỷ lục ghi bàn ở 73 trận liên tiếp của Santos lập nên trong 2 năm từ 1961 đến năm 1963. Thời điểm ấy, Santos có Vua bóng đá Pele trong đội hình.

Real Madrid san bằng kỷ lục thế giới tồn tại suốt hơn nửa thế kỷ qua - Ảnh 7.

Phút 28, chủ nhà Sociedad bất ngờ có bàn gỡ hoà. Từ cánh phải, bóng được tạt vào khu vực 16,5 mét, Kevin Rodrigues tung ra cú dứt điểm chân trái hiểm hóc, bóng đi lập bập khiến Navas để lọt qua tay. Nhưng đây cũng là tất cả những gì Sociead có thể làm được ở trận đấu này.

Real Madrid san bằng kỷ lục thế giới tồn tại suốt hơn nửa thế kỷ qua - Ảnh 8.

Phút 39, tài năng trẻ Borja lại một lần nữa ghi dấu ấn khi biến Geromino Rulli bên phía Sociead đá phản lưới nhà.

Real Madrid san bằng kỷ lục thế giới tồn tại suốt hơn nửa thế kỷ qua - Ảnh 9.

Có lợi thế dẫn bàn sau hiệp 1, Real Madrid thi đấu thoải mái hơn trong 45 phút còn lại của trận đấu. Và đến phút 61, Bale có pha tăng tốc và dứt điểm đẳng cấp ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Khuất phục Sociedad, Real Madrid có được 8 điểm sau 4 vòng và trở lại Top 4, xếp sau Barca, Sevilla và chính Sociedad.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Real Madrid , La Liga 2017/18 , Real Madrid san bằng kỷ lục thế giới