Rashford rực sáng, M.U nghiền nát Chelsea không thương tiếc
Thứ hai, 12/08/2019 07:40

Tiền đạo Rashford đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp giúp M.U đè bẹp Chelsea với tỷ số 4-0 ở vòng 1 Premier League 2019/20.

Làm khách tại Old Trafford, Chelsea đã có khởi đầu tốt hơn nhưng không may bị phạt 11m ở phút 17 sau pha phạm lỗi của trung vệ Kurt Zouma. Trên chấm phạt đền, Rashford đã sút cực kỳ quyết đoán hạ gục thủ môn Kepa, ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

clip: rashford ruc sang, m.u nghien nat chelsea khong thuong tiec hinh anh 1

Rashford lập cú đúp.

Thủng lưới trước, Chelsea vùng lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất lực trong việc chọc thủng lưới David de Gea ở hiệp 1. The Blues tiếp tục đẩy cao đội hình chơi tấn công ở hiệp 2 nhưng tương tự hiệp 1, đội khách bế tắc hoàn toàn trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ.

Tệ hơn, liên tiếp trong 2 phút (65- 67), đội quân của HLV Lampard đã để thủng lưới thêm 2 lần nữa sau các pha dứt điểm thành bàn của Martial và Rashford. Ở những phút cuối trận (81’), Chelsea thủng lưới lần thứ 4 sau pha dứt điểm thành bàn của tân binh Daniel James.

Nghiền nát Chelsea với tỷ số 4-0 chung cuộc, “Quỷ đỏ” tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, có cùng 3 điểm như Man City nhưng xếp sau đối thủ cùng thành phố vì kém hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +4).

Danviet.vn
Tag: Premier League 2019-2020 , HLV Frank Lampard , Manchester United , Rashford