Range Rover Velar có giá từ 3,9 tỷ đồng tại Việt Nam
Thứ tư, 26/07/2017 08:31

Mẫu xe đàn anh của Range Rover Evoque được niêm yết giá bán từ 3,9 đến 4,9 tỷ đồng tại Việt Nam tuỳ phiên bản.

Đơn vị phân phối chính hãng Jaguar - Landrover tại Việt Nam vừa công bố mức giá cho chiếc crossover mới nhất của hãng xe Anh quốc.

Theo bảng giá niêm yết, Range Rover Velar SE có giá 3,9 tỷ đồng. Cao hơn một bậc là Range Rover Velar SE - R Dynamic có giá 4,45 tỷ đồng. Cao cấp nhất là Range Rover Velar 3.0L SE - R Dynamic có giá 4,91 tỷ đồng.

Hiện nay, Velar chính hãng vẫn chưa có mặt tại Việt Nam, nhưng chiếc đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội do một đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về.

Theo một nhân viên kinh doanh của Land Rover, nếu đặt hàng từ trước, khách hàng có thể sẽ nhận được xe từ tháng 9 năm nay.

Range Rover Velar là mẫu crossover cỡ trung, đối thủ trực tiếp của Porsche Macan, đồng thời lớn hơn một bậc so với mẫu xe bán chạy Evoque.

Range Rover Velar có giá bán tại Việt Nam nhưng chưa rõ thời điểm ra mắt.

Xe được trang bị 6 loại động cơ cùng hộp số 8 tốc độ tự động. Phiên bản thấp nhất sử dụng động cơ diesel 2.0 lít, bốn xy-lanh, công suất 178 mã lực và 237 mã lực. Động cơ xăng 2.0 lít mạnh 247 mã lực.

Phiên bản cao hơn mạnh 296 mã lực sẽ xuất hiện cuối năm nay. Phiên bản cao cấp hơn sử dụng động cơ V6 diesel có công suất 296 mã lực và động cơ xăng V6 3.0 lít mạnh 375 mã lực.

Bảng điều khiển hiện đại, ít nút bấm và nhiều màn hình.

Land Rover Range Rover Velar ra mắt hồi tháng 3/2017 tại Geneva Motor Show. Xe sử dụng các công nghệ và kích thước tương đương Jaguar F-Pace.

Giám đốc thiết kế Land Rover Gerry McGovern từng nói: “Đây là một dòng Range Rover hoàn toàn mới cho những khách hàng mới”. Những đặc điểm gân guốc, góc cạnh trên xe Land Rover thế hệ cũ được thay thế hoàn toàn bởi những đường nét mềm mại, sang trọng trên Velar.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Range Rover , siêu xe , giá 3 , 9 tỷ đồng